Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 30/10/2014, 19:45 (GMT+7)

Mở hộp Asus Memo Pad 7 ME572CL

Memo Pad 7 bản mới được Asus thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách thời trang, bên trong là phần cứng mạnh mẽ với chip lõi tứ 64-bit, RAM 2 GB.

Memo Pad 7 ME572CL được Asus giới thiệu tại IFA 2014 bên cạnh đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng là mẫu ZenWatch.

Máy đi kèm sạc, cáp kết nối và que lấy khay SIM.

Thay đổi đáng kể về ngoại hình trên Memo Pad 7 bản mới là mặt lưng kiểu cách hơn, sử dụng vật liệu cao cấp cho cảm giác cầm chắc chắn. Ngoài ra máy cũng giảm độ mỏng xuống còn 8,3 mm và nặng 279 gram.

Nếu cầm như một chiếc điện thoại thì đỉnh máy gồm loa ngoài với công nghệ SonicMaster và giắc âm thanh 3,5 mm.

Cạnh dưới là loa ngoài thứ hai kế bên là cổng microUSB.

Các phím vật lý trên Memo Pad 7 được bố trí ở cạnh phải gồm nút nguồn và điều chỉnh âm lượng. Phía dưới còn có mic và khay microSIM.

Máy cho phép mở rộng bộ nhớ lưu trữ bằng thẻ microSD đặt ở cạnh phải. Tuy vậy thiết kế để hở có thể khiến bụi, độ ẩm dễ vào bên trong.

Camera phía sau máy có độ phân giải 5 megapixel.

Trong khi đó mặt trước gồm camera 2 megapixel và cụm cảm biến. Memo Pad 7 được trang bị màn hình IPS 7 inch đọ phân giải 1.920 x 1.200 pixel.

Góc màn hình có thiết kế cách điệu, tăng thêm phần cá tính cho cho sản phẩm. Ngoài ra Memo Pad 7 còn được Asus trang bị lớp phủ giúp hạn chế bám vân tay.

Memo Pad 7 chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tùy biến riêng của Asus.

Máy cho trải nghiệm khá, các game nặng chạy mượt. Memo Pad 7 có thời gian sử dụng pin được Asus giới thiệu lên đến 11 giờ.

Bài và ảnh: Đình Nam