Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 17/3/2016, 19:00 (GMT+7)

Case máy tính nhỏ bằng điện thoại di động

Rosa Intel NUC có thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu đầy đủ cổng kết nối, ổ SSD dung lượng 120 GB cùng tùy chọn chip xử lý Intel Skylake mới nhất.

Rosa Intel NUC là sản phẩm thương hiệu Việt được sản xuất dưới sự hợp tác giữa Intel và Microsoft, dựa trên dòng sản phẩm máy tính nhỏ gọn nổi tiếng từ Intel. Thiết bị phù hợp cho nhu cầu cá nhân hoặc có thể gắn vào TV, màn hình quảng cáo với chức năng tương tự như Android Box. 

Hộp đựng đi kèm củ sạc có kích thước nhỏ hơn cả sạc cho laptop, các chân cắm và tấm kim loại để gắn lên tường hoặc các bề mặt khác. 

Rosa Intel NUC có kích thước 11,5 x 11,2 cm. 

Cạnh trước là hai cổng USB 3.0 mới nhất, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và một đầu nhận tín hiệu điều khiển qua hồng ngoại. 

Phần thân xung quanh được làm từ nhôm với chất lượng gia công tốt. Nhà sản xuất bố trí các khe tản nhiệt ở hai cạnh. 

Mặt sau tập trung hầu hết các kết nối bao gồm cổng nguồn, HDMI, LAN, 2 cổng USB 3.0 mới nhất, Mini DisplayPort. Phía trên là hai khe tản nhiệt. 

Ở cạnh bên còn lại, ngoài các khe tản nhiệt còn có thêm đầu đọc thẻ nhớ SD tích hợp và khóa Kensington. 

Phím nguồn được đặt ở mặt trên, ngay bên cạnh là đèn báo tín hiệu. Máy trang bị kết nối Wi-Fi chuẩn ac mới nhất, Bluetooth 4.1 và tính năng truyền hình ảnh không dây Intel Wireless Display. 

Rosa Intel NUC có nhiều phiên bản cấu hình, chủ yếu khác nhau ở bộ xử lý với tùy chọn chip Celeron, Pentium, Core i3, Core i5. Trong đó, bản thấp nhất dùng RAM 2 GB còn lại đều là RAM 4 GB. Ổ SSD cùng có dung lượng 120 GB. Giá bán tham khảo từ 5,6 đến 13,1 triệu đồng. 

Tuấn Hưng