Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ sáu, 29/8/2014, 11:29 (GMT+7)

Những giả thuyết xoay quanh thư mời ngày 9/9 của Apple

Thư mời sự kiện của Apple lần này trông đơn giản nhưng nhiều người tin hãng sản xuất iPhone đã cài cắm các thông điệp nhất định trong đó.

Apple gửi thư mời giới truyền thông và đối tác tham gia sự kiện ngày 9/9. Thư được thiết kế với hai màu trắng xám. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cố giải mã ẩn ý phía sau.

Ở giả thuyết thứ nhất, khi xoay ngược bức ảnh, mọi người sẽ thấy hai số 6, cho thấy nhiều khả năng Apple sẽ công bố hai phiên bản iPhone 6.

9 + 9 - 2 + 14 = 30. Steve Jobs của Apple lần đầu trình làng máy Mac vào năm 1984 tại trung tâm Flint Center ở Cupertino (Mỹ). Tròn 30 năm sau, họ lại tổ chức sự kiện tại đây nên sự kiện mới sẽ có liên quan nào đó đến Macintosh.

Các đường cong trong thư khiến một số người liên tưởng đến con chim với các phần đầu, cánh..., như muốn truyền tải thông điệp Apple sẽ bay cao với sản phẩm này.

Từ "say more" (nói nhiều hơn nữa) có thể ám chỉ các tính năng cải tiến của trợ lý ảo Siri.

Trong khi đó, từ "more" (nhiều hơn nữa) cũng có thể nhắc đến việc sản phẩm sẽ có nhiều cỡ màn hình hơn, nhiều dòng thiết bị được công bố hơn (iWatch)...

Năm ngoái, khi giới thiệu iPhone 5C, Apple đã gửi thư mời đầy màu sắc. Năm nay, thư mời chỉ có màu xám, cho thấy iPhone 6 sẽ không có nhiều màu sinh động.

Chữ Wish (ước) phát âm gần với Watch (đồng hồ) và nhiều khả năng Apple sẽ trình làng smartwatch trong sự kiện.

Khi xoay ngang, các đường cong trông như chiếc lều hoặc mái nhà, nên một số người đoán Apple sẽ giới thiệu giải pháp dành cho ngôi nhà thông minh.

Minh Minh
Ảnh: CNet