Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 15/9/2014, 08:44 (GMT+7)

Hàng trăm người xếp hàng mua smartphone của Pháp

Trong vòng 3h đã có 300 chiếc smartphone đến tay người dùng với mức giá giảm 40%, một nửa trong số đó được hãng điện thoại Pháp Wiko bán tại Hà Nội

Ngày 13/9 tại 2 điểm là Vincom Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Lê Thánh Tôn (TP HCM), 300 chiếc điện thoại Wiko Highway 4G đã đến với những khách hàng may mắn với giá ưu đãi đặc biệt lên đến 40%

Sản phẩm mở bán từ 15h nhưng từ 13h đã có người đến xếp hàng và nhanh chóng tăng thêm.

Người mua hàng ghi thông tin cá nhân vào phiếu ưu đãi giảm giá 40% cho sản phẩm smartphone Highway 4G.

Bác Hoàng Minh Thanh (Chùa Bộc, Hà Nội) đến khu trưng bày sản phẩm từ 10h sáng để tham quan và chọn một chiếc máy cho vợ mình.

Thời tiết khá oi bức nên ai cũng được phát một chai nước khi xếp hàng và tranh thủ lấy tấm phiếu làm quạt cho mình,

Mẫu máy hãng bán ra hôm nay có vỏ bằng nhôm và chỉ mỏng 7,3 mm. Máy sử dụng màn hình cảm ứng IPS 5 inch độ phân giải Full HD, trang bị chip xử lý nVidia Tegra 4i tốc độ 2GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera sau sử dụng cảm bến BSI CMOS 16 megapixel cùng ống kính với 6 thấu kính thuỷ tinh trong khi camera trước có độ phân giải tới 8 megapixel. Sản phẩm có giá bán 8 triệu đồng (chưa trừ khuyến mại).

Khu trải nghiệm máy luôn có đông người đến xem và thử cảm giác với chiếc điện thoại mang thương hiệu lạ.

Cậu bé thích thú với chiếc smartphone trong khu máy trưng bày trải nghiệm.

Những chiếc máy đầu tiên được bán đến tay người tiêu dùng trong ngày 13/9.

Anh Bùi Phú Doanh là người đầu tiên mua máy. Anh cho biết đã đứng xếp hàng từ lúc 13h để có được món quà dành tặng cho con gái mình. "Tiếc là chỉ có máy đen, tôi thấy màu cam mua cho con gái thì hợp hơn", anh chia sẻ.

Người tiêu dùng vẫn đến xếp hàng dù đã hết suất mua ưu đãi. Đại diện Wiko cho biết đến khoảng 6h chiều thì toàn bộ sản phẩm bán trong buổi giới thiệu đều đã đến tay khách hàng.

Tại TP HCM cũng có hàng trăm khách đến đợi để mua sản phẩm với giá ưu đãi.

Hải Khanh