Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 17/8/2016, 19:00 (GMT+7)

Bên trong Apple Store tại Trung tâm Thương mại Thế giới

Cửa hàng hiện đại và mới nhất của Apple tại Manhattan, New York (Mỹ), có quy mô lớn, không chỉ là nơi bày bán mà còn là điểm kết nối mọi người.

Apple Store mới thuộc level 2 trong Nhà ga tàu điện ngầm Trung tâm Thương mại Thế giới (WTC). Nơi này có kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ chim bồ câu đang sải rộng cánh - biểu tượng cho hòa bình.

Khi bước vào bên trong, phóng viên Cnet nói rằng bạn sẽ cảm giác như bị một con cá voi nuốt chửng. Kết cấu đường cong, cấu trúc của mái vòm được gọi là Oculus. Nhà ga điện ngầm WTC có chi phí xây dựng tốn kém bậc nhất thế giới, khoảng 3,8 tỷ USD.

Gian hàng của công ty công nghệ Mỹ bắt đầu mở cửa từ 16/8, mang đậm phong cách của Jony Ive - "thuyền trưởng" thiết kế của Apple.

Nội thất Apple Store mới tương tự các gian hàng trước đây, cách bài trí tối giản, sử dụng bàn gỗ sồi tông màu nhạt và kính. Người dùng có thêm khu vực để trải nghiệm và học cách sử dụng các sản phẩm của Apple.

Trong nhiều năm qua, Apple Store không chỉ là điểm bán hàng mà còn được coi là biểu tượng nơi nó tọa lạc, nhờ thiết kế độc đáo. Với phong cách mới, Apple tham vọng tạo ra địa điểm làm cầu nối của mọi người, đặc biệt là những người yêu thích sáng tạo.

Bên trong Apple Store tại Trung tâm Thương mại Thế giới