Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 5/11/2015, 16:51 (GMT+7)

Bose ra loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

Hãng âm thanh đến từ Mỹ vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam loạt loa không dây SoundTouch, tai nghe không dây...

SoundTouch 10 là sản phẩm hoàn toàn mới được giới thiệu với thiết kế nhỏ gọn và được bán ra với giá 5,8 triệu đồng.

SoundTouch 20 và 30 series III có thiết kế giống nhau với một màn hình LCD hiển thị thông tin ở mặt trước và chỉ khác nhau về kích thước và công suất. Bộ đôi này có giá lần lượt là 10,5 triệu đồng và 14,9 triệu đồng.

Bộ điều khiển trên bộ ba loa SoundTouch giống nhau với 6 kênh, chỉnh âm lượng, nguồn phát... 

Bose Wave SoundTouch với thiết kế không thay đổi nhiều. Model này ngoài khả năng nghe nhạc thông qua các thiết bị di động thì còn có thể nghe FM, CD...

Hệ thống loa giải trí gia đình SoundTouch 520 cho âm thanh 5.1. Các loa hay hệ thống loa Sound Touch có thể kết hợp với nhau tạo thành hệ thống âm thanh trong nhà. Người dùng có thể điều khiển âm thanh từ mọi nơi thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi bằng ứng dụng của Bose.

Hãng cũng có ampli hỗ trợ công nghệ kết nối không dây SoundTouch của mình dùng để phát nhạc lên các loại loa khác nhau.

Bên cạnh đó hãng cũng công cố tai nghe in ear cách âm mới là SoundTrue Ultra với miếng đêm tai được cải tiến đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng cho người nghe. Sản phẩm được bán với giá 3,7 triệu đồng.

SoundSport in ear với giá bán 3,2 triệu đồng là dòng tai nghe dành cho người dùng mê thể thao.

SoundTrue around ear II (4,88 triệu đồng) sử dụng công nghệ TriPort giúp nghe tốt tất cả các thể loại nhạc. Model này có thể xếp phẳng, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng và cầm theo.

SoundLink around ear II (7,4 triệu đồng) là tai nghe không dây cho thời gian sử dụng khoảng 15 giờ. Model này có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị để nghe nhạc hay đàm thoại. Bên cạnh điều khiển bằng nút bấm còn có thêm thông báo bằng giọng nói.

Huy Đức