Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ hai, 24/8/2015, 10:00 (GMT+7)

Smartphone Bavapen pin dùng 3 ngày

B505, smartphone mới nhất của thương hiệu Việt Bavapen, được trang bị cấu hình khá cùng pin dung lượng lên đến 3.700 mAh.

Smartphone thương hiệu Việt Bavapen B505 được bán ra với giá 2,65 triệu đồng. So với các smartphone có cùng cấu hình trong phân khúc giá 3 triệu đồng từ các thương hiệu lớn như Oppo Joy 3, Philips S398 hay Lenovo A6000, Bavapen B505 có mức giá rẻ hơn. Bên cạnh đó pin dung lượng 3.700 mAh với thời gian sử dụng lên đến 3 ngày là lợi thế của sản phẩm so với các model còn lại với mức pin chỉ từ 2.000 mAh đến 2.300 mAh.

Sản phẩm được bán kèm theo sạc, cáp kết nối, tai nghe và một flipcover bảo vệ. So với các smartphone thương hiệu Việt cùng phân khúc và cấu hình, Bavapen có lợi thế về giá bán và dung lượng pin của sản phẩm.

Màn hình 5 inch độ phân giả FWVGA của máy có độ sáng cao cùng khả năng hiển thị màu sắc khá tuy nhiên độ phân giải thấp nên vẫn bị rỗ khi nhìn gần. Màn hình của máy nằm ở mức chung so với các model cùng tầm giá, một số model từ các hãng lớn đã có màn hình độ phân giải HD, tuy nhiên chất lượng hiển thị vẫn không vượt trội hơn nhiều.

Máy có 2 camera với camera trước độ phân giải 2 megapixel còn camera sau độ phân giải 8 megapixel. Camera trước của máy được hỗ trợ tính năng chỉnh gương mặt đẹp và hỗ trợ chụp selfie. Camera sau hỗ trợ nhiều tính năng như HDR, Panorama và cả phơi sáng, bên cạnh đó người dùng còn có thể tuỳ chỉnh các thông số như cân bằng trắng, độ tương phản và cả tính năng chống rung kỹ thuật số. Camera này chụp hình và lấy nét khá nhanh, chất lượng hình ở mức vừa phải.

Ngoài việc có dung lượng pin cao 3.700 mAh cho thời gian chờ lên đến 10 ngày, B505 cũng có cấu hình khá với chip lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Sản phẩm hỗ trợ 2 sim 2 sóng và chạy Android 4.4 Kitkat. Model tầm trung này cũng có một số tính năng hay như HotKnot cho phép chuyển dữ liệu bằng cách chạm màn hình của 2 sản phẩm có tính năng này vào nhau, dữ liệu sẽ tự chuyển đi mà không cần thêm thao tác nào, hay vẽ các ký hiệu lên màn hình tắt để mở ứng dụng.

Máy có thiết kế bo tròn ở nắp lưng giúp ôm sát tay. Do pin dung lượng cao nên máy khá nặng giúp cầm đầm tay. Phần camera lồi lên khá lạ mắt.

Phần viền nhựa xi kim loại với các hoa văn, còn mặt trước và lưng máy được làm bóng loáng đẹp mắt nhưng lại dễ bám vân tay trong quá trình sử dụng.

Huy Đức