Thứ bảy, 4/5/2024
Thứ năm, 25/2/2016, 08:28 (GMT+7)

Những phụ kiện dành cho Samsung Galaxy S7

Ngoài kính thực tế ảo Gear VR hay camera 360 độ, bộ đôi smartphone mới ra của Samsung còn có phụ kiện ống kính góc rộng, bàn phím và tay cầm chơi game hay ốp lưng kiêm pin dự phòng.

Hệ sinh thái phụ kiện đi kèm với bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và S7 edge năm nay của Samsung rất đa dạng và phong phú, đem đến nhiều trải nghiệm khác nhau. Ngoài Gear VR và Gear 360 phục vụ cho xu hướng thực tế ảo, nền tảng tương lai...

... Galaxy S7 và S7 edge vẫn đi kèm với các phụ kiện quen thuộc như bao da bảo vệ S-View.

... hay đế sạc không dây, sạc nhanh.

Ngoài ra, nhiều phụ kiện chuyên dụng khác, nhằm phát huy các thế mạnh của Galaxy S7 và S7 edge cũng được Samsung tung ra phục vụ cho nhu cầu của người dùng, như các mẫu ống kính rời chất lượng cao.

Trong đó có hai tuỳ chọn, một là ống kính góc rộng và hai là ống kính tele. Cả hai khi gắn với Galaxy S7 và S7 edge đều khá tiện và đem lại hiệu ứng chụp ảnh tốt, thú vị.

Dòng Galaxy S mới của Samsung được nâng cấp mạnh về cấu hình với RAM được đẩy lên 4GB, có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng và tính năng dành riêng cho các game thủ. Vì thế, hãng cũng kết hợp nhiều nhà sản xuất phụ kiện tung ra các mẫu tay cầm chơi game không dây.

Một mẫu tay cầm của Mad Catz với thiết kế giống như trên máy game console chuyên nghiệp X-Box.

Một tay cầm chơi game khác của Mad Catz còn có kết hợp luôn cả bàn phím QWERTY đầy đủ.

Tay cầm chơi game di động kiểu nhỏ gọn với thiết kế trượt và có thể đặt Galaxy S7, S7 edge vào chính giữa.

Dù nâng cấp tăng thêm nhiều dung lượng cho Galaxy S7 và S7 edge, Samsung vẫn tung ra thêm bộ ốp lưng kiem pin dự phòng dành cho những người có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều.

Mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng này được sản xuất tại Việt Nam và có dung lượng 10,4Wh.

Gắn thêm vào Galaxy S7 khiến máy dày hơn nhiều, nhưng nó không còn dùng dây cáp kết nối như pin dự phòng thông thường.

Tuấn Anh