Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 26/7/2016, 09:07 (GMT+7)

Galaxy Note 7 chưa ra, phụ kiện đã bắt đầu bán

Loạt ảnh ốp bảo vệ cho thấy phablet mới của Samsung sẽ có màn hình cong, thiết kế khung kim loại và mặt sau bằng kính.

Phải đến ngày 2/8 tới Samsung mới giới thiệu Galaxy Note 7 nhưng phụ kiện cho sản phẩm này đã được nhà sản xuất Spigen bán ra. Những chiếc ốp bảo vệ tiếp tục khẳng định tin đồn về ngoại hình trên di động thế hệ mới của Samsung.

Theo đó, Galaxy Note 7 sẽ có màn hình được làm tràn sát hai cạnh. Mặt trước quen thuộc với phím Home dẹt và nút cảm ứng hai bên. Ngoài sự xuất hiện của camera và các cảm biến truyền thống, còn có thêm module quét võng mạc.

Galaxy Note 7 tiếp tục sử dụng nhôm và kính trong thiết kế, tạo vẻ ngoài bóng bẩy, cao cấp cho sản phẩm. Mặt lưng thiết bị là tấm kính cong nhẹ ở hai cạnh.

Hình ảnh từ nhà sản xuất phụ kiện còn cho thấy, Galaxy Note 7 có cụm camera gần như không lồi lên. Máy được đồn dùng cảm biến 12 megapixel, hỗ trợ chống rung quang học, ống kính f/1.9 cho khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết, Galaxy Note 7 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 821 hoặc Exynos 8893 tùy theo thị trường, RAM 4 GB, bộ nhớ trong từ 64 GB. Màn hình rộng 5,7 inch, sử dụng công nghệ Super Amoled, độ phân giải Quad HD. 

Thông tin rò rỉ từ nhà mạng Hàn Quốc SK Telecom, Galaxy Note 7 sẽ có pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều hơn 500 mAh so với sản phẩm "tiền nhiệm".

Ngoài hai màu đen và trắng, Galaxy Note 7 còn xuất hiện với phiên bản màu xanh mới lạ mang tên Blue Coral.

Đình Nam