Thứ bảy, 11/5/2024
Thứ tư, 26/8/2015, 20:09 (GMT+7)

Galaxy Note 5 bản 2 sim về Việt Nam, giá 18 triệu đồng

Mức giá của phiên bản 2 sim ngang với giá Galaxy Note 5 bán chính hãng ở Việt Nam và đắt hơn bản xách tay 1,5 triệu đồng

Ở thị trường xách tay, mẫu smartphone cao cấp mới ra của Samsung đã tràn ngập nhiều phiên bản khác nhau. Bản mới nhất vừa về là Galaxy Note 5 hỗ trợ 2 sim với tên mã SM-N9200.

Xét về kiểu dáng, mẫu Galaxy Note 5 phiên bản 2 sim không khác biệt nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn sắp được Samsung bán ra tại thị trường, từ cấu hình cho tới màu sắc.

Máy sở hữu dáng nguyên khối, bóng bẩy hơn Note 4 nhờ thiết kế kính kết hợp cùng khung viền kim loại. Note 5 bản 2 sim về Việt Nam trong đợt đầu có màu ghi xám (Silver Titanium) và vàng (Gold Platinum) như S6 edge+ 2 sim.

Tuy nhiên, trên bản 2 sim, phần lưng máy không in nhiều thông tin như bản Hàn Quốc. Theo cửa hàng ClickBuy (Hà Nội), Note 5 2 sim hiện giờ được nhập về từ thị trường Hong Kong.

Nên sạc nhanh đi theo máy sẽ có dạng 3 chân, trong khi cáp và tai nghe không thay đổi.

Trên bản 2 sim, khay sim kép được đặt ở trên đỉnh trùng vị trí với khay sim ở bản tiêu chuẩn. 

Cả hai đều có dạng nanoSIM và khay đựng làm từ nhựa giống với Galaxy S6 edge+.

Ngoài ra, trong phần cài đặt, Samsung bổ sung thêm mục quản lý SIM cho Galaxy Note 5 2 sim. Người dùng có thể thiết lập chế độ mạng, kết nối dữ liệu, đàm thoại cho từng sim tại đây.

Với mặt lưng được uốn cong, nên dù bên ngang rộng hơn một chút Galaxy S6 edge+, cảm giác cầm Note 5 2 sim lại ôm tay, thoải mái và chắc chắn hơn.

Trong khi đó, các chi tiết khác trên Galaxy Note 5 2 sim không đổi so với bản gốc.

Không như model màn hình cong S6 edge+, cạnh dưới máy có thêm bút cảm ứng S Pen. Với cơ chế bấm để rút kiểu mới, người dùng phải đút đúng chiều của bút S Pen vào khe nếu không sẽ dễ mặc kẹt.

Tuấn Anh