Chủ nhật, 28/4/2024
Thứ hai, 7/7/2014, 16:32 (GMT+7)

Galaxy Core 2 - đối thủ mới trong phân khúc smartphone 4 triệu đồng

Smartphone mới giá 4 triệu đồng của Samsung nằm cùng phân khúc với ZenFone 5 của Asus cũng như Nokia XL của Microsoft.

Galaxy Core 2 vừa được Samsung bán ra ở Việt Nam với mức giá 3,99 triệu đồng. Đây là smartphone chạy Android 4.4 KitKat, hỗ trợ 2 SIM cạnh tranh với Zenfone 5 của Asus cũng như Nokia XL ở phân khúc chính hãng.

Trọn bộ sản phẩm bao gồm sạc liền dây nối, cáp microUSB và tai nghe. Galaxy Core 2 sở hữu vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 768 MB cùng với bộ nhớ trong 4GB, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Máy được bán ra với 2 màu đen và trắng, thiết kế trông có phần vuông vắn kế thừa những đường nét trên dòng Galaxy S5 và Note 3 cao cấp.

Màn hình 4,5 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel cho mật độ điểm ảnh 207 ppi, cao hơn XL nhưng thấp hơn Zenfone 5. Mặt trước có camera phụ độ phân giải VGA.

Máy chạy giao diện TouchWiz mới của Samsung với một số tính kế thừa từ dòng S và Note. Bên dưới màn hình là ba phím Home, back và đa nhiệm (thay vì phím Menu).

Mặt lưng cũng có hai màu đen và trắng ăn theo tông màu chung của sản phẩm.

Mặt sau thiết kế với mặt vân giả da dạng sần, thay vì nhựa trơn như nhiều smartphone tầm trung và phổ thông khác của hãng Hàn Quốc.

Camera 5 megapixel với đèn flash LED dạng đơn.

Nắp lưng có thể tháo rời, bên trong là 2 khe cắm SIM và thẻ nhớ microSD. Pin đi kèm có dung lượng 2.000 mAh.

Galaxy Core 2 trông khá dày, độ mỏng 9,8 mm, với đường viền bao quanh màu kim loại và có đường vân dọc bao quanh. Phím nguồn nằm bên cạnh phải.

Phía đối diện có phím tăng giảm âm lượng.

Đuôi máy là cổng microUSB trong khi phía đỉnh là giắc tai nghe 3,5 mm.

Tuấn Anh