Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 4/8/2014, 11:41 (GMT+7)

Ảnh thực tế Sony Xperia T3

Xperia T3 sở hữu màn hình 5,3 inch, cấu hình tầm trung với chip lõi tứ, RAM 1 GB trong thiết kế siêu mỏng, khung viền kim loại chắc chắn.

Xperia T3 được coi là "siêu mẫu" của Sony trong phân khúc điện thoại màn hình 5,3 inch. Theo cửa hàng Việt Anh Mobile (Cầu Giấy, Hà Nội), sản phẩm về Việt Nam là model xuất cho thị trường Đài Loan với giá tương đương 7,8 triệu.

Điện thoại mới của Sony gây chú ý với độ mỏng chỉ 7 mm, ấn tượng nhất trong các smartphone cùng kích thước màn hình.

Đây là model thứ hai của Sony sau Xperia M2 có phiên bản màu trắng thiết kế mặt kính đồng màu.

Kích thước lớn, dùng độ phân giải HD nhưng Xperia T3 vẫn cho hình ảnh khá, màu sắc tươi nhờ công nghệ Triluminos và Bravia Engine 2.

Máy sử dụng ba phím điều hướng trực tiếp trên màn hình.

Phía sau Xperia T3 dùng chất liệu nhựa nhám bám tay nhưng cũng dễ lưu vết bẩn. Camera đặt ở góc máy có độ phân giải 8 "chấm" đi cùng đèn flash trợ sáng.

Đuôi máy là loa ngoài với các lưới nhỏ, thiết kế đẹp.

Các phím bấm được Sony dồn sang cạnh phải trong đó phím nguồn có thiết kế tỉ mỉ theo truyền thống của dòng Xperia mới, phím âm lượng mảnh ngắn trong khi đó phím chụp hình vật lý là trang bị "đặc trưng" của Sony.

Cạnh trái để hở cổng microUSB giúp thao tác sạc pin hay kết nối với máy tính thuận tiện hơn.

Khay SIM và khe cắm thẻ nhớ được đậy bằng nắp liền mạch.

Mic và móc gắn dây đeo được Sony đặt ở cạnh dưới.

Đỉnh máy là cổng âm thanh 3,5 mm.

Xperia T3 chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 mới mẻ với một số tính năng nâng cao như máy trả lời (tương tự hộp thư thoại nhưng không mất phí), trả lời cuộc gọi thông minh (đưa lên tai để nghe, lắc để từ chối hay úp máy để tắt chuông).

Bài và ảnh: Đình Nam