Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 28/9/2015, 15:00 (GMT+7)

Mở hộp Asus Zenfone Selfie

Ngoài màu sắc và camera trước 13 megapixel chuyên chụp "tự sướng", thiết kế của Zenfone Selfie không khác nhiều Zenfone 2

Zenfone Selfie là một trong số ít smartphone Android của Asus sử dụng chip Qualcomm Snapdragon thay vì Intel. Với mức giá chính hãng 6,5 triệu đồng, đây vẫn là lựa chọn tốt về cấu hình và hiệu năng. Bản chính hãng đi kèm sạc, cáp và tai nghe dạng In-ear.

Ngoài màu trắng như Zenfone 2, Zenfone Selfie còn có bản màu hồng phấn và xanh bạc hà nhạt, hợp với nữ giới và người dùng trẻ tuổi. 

Mặt lưng của Selfie được bo cong nhiều như trên Zenfone 2, nhưng lớp sơn dạng mềm, không bóng vân kim loại. Cụm phím âm lượng của Asus vẫn hơi chìm và khó bấm, chưa tốt như dòng G của LG. Bên cạnh camera là đèn Flash kép và cảm biến lấy nét bằng Laser.

Camera chính hỗ trợ nhiều tính năng mở rộng. Màn hình của Zenfone Selfie kích thước 5,5 inch và độ phân giải Full HD như Zenfone 2.

Nhưng phía trên màn hình là camera với độ phân giải tới 13 megapixel, có cả đèn Flash để chụp ảnh tự sướng tốt hơn. Thiết kế này gợi nhớ đến mẫu Desire Eye của HTC.

Cổng microUSB được đặt ở phía cạnh đáy.

Do không còn phím âm lượng nên phần viền bao quanh của Zenfone Selfie được làm mỏng đi. Dù vậy, cảm giác cầm máy vẫn nặng và hơi dày.

Jack tai nghe và phím nguồn được đặt ở trên đỉnh. Với kích thước màn hình lớn, vị trí phím nguồn hơi bất tiện, dù vậy, Asus có trang bị tính năng gõ vào màn hình để mở khoá.

Pin 3.000 mAh không bị gắn chặt vào thân máy. Kích thước lớn và vỏ máy làm phần lớn từ nhựa nhưng Zenfone Selfie khá cứng và chắc chắn.

Tuấn Anh