Thứ bảy, 18/5/2024
Thứ tư, 7/10/2015, 20:00 (GMT+7)

Ảnh Maldives chụp bằng Galaxy Note 5

Mọi khoảnh khắc, mọi cảnh đẹp đều không bị bỏ lỡ khi chiếc Galaxy Note 5 luôn đồng hành cùng bạn và chỉ mất vài giây là có thể có được một bức ảnh đẹp.

Ai cũng mơ ước một lần trong đời đến Maldives.

Đón bình minh đầu tiên ở hòn đảo nhỏ Lankanfinolhu thuộc đảo quốc Madives. Với chân máy nhỏ kẹp Galaxy Note 5 để chụp phơi sáng, hình ảnh những villa nổi trên biển tạo cho người xem một cảm giác thanh bình và thư thả. Bức ảnh được chụp ở chế độ Pro trong 2 giây.

Khi mặt trời mọc, đi bộ quanh hòn đảo, với  khung cảnh ánh sáng mạnh thì nên dùng chế độ Auto trong Galaxy Note 5 để ghi lai những tia nắng đầu tiên trên Ấn Độ Dương từ Maldives. Galaxy Note 5 ghi nhận dải sáng khá tốt, đầy đủ chi tiết từ vùng mạnh nhất chỗ mặt trời đến vùng tối ở những villa trên biển.

Điều đặc biệt nhất khi du lịch ở Maldives là bạn sẽ ở trên những villa nổi trên mặt nước và nối liền với đảo bằng những chiếc cầu gỗ. Các đảo thuộc Maldives đều xanh ngắt bởi cây dừa, cây bàng biển. Bức hìnhy ghi lại bãi biển và khu villa bằng chế độ Panorama tự động ghép ảnh chính xác của Galaxy Note 5

Đến Maldives, bạn có thể khám phá những rặng san hô ngay sau lưng phòng ở, với nhiều loại cá khá thú vị mà không cần bơi lặn đâu xa. Người dùng có thể chụp dưới nước với Galaxy Note 5 bằng cách mua túi chống nước cho điện thoai được bán ở các cửa hàng bán đồ đi phượt, ở dưới nước Galaxy Note 5 lấy nét cũng khá nhanh.

Các đảo ở Maldives thường nhỏ xinh, đi bộ mất khoảng 15 phút là hết đảo, xung quanh toàn màu xanh của cây, trời và  Ấn Độ Dương. Galaxy Note 5 có cân bằng trắng tự động tốt, nên chụp chế độ tự động cũng có thể ghi nhận những màu xanh rất khác nhau trong cảnh vật.

Ở Maldives có dịch vụ đi thủy phi cơ ngắm các đảo. Trên máy bay thì kính chắn rất dày và máy bay khá rung, tuy nhiên khung cảnh ghi lại cũng khá tốt nhờ khả năng chống rung và lấy nét tốt. Những hòn đảo trong quần đảo nhìn như cảnh thần tiên với màu xanh rất đặc trưng của Maldives, đảo nào cũng có hệ thống đê chắn sóng để bãi biển phẳng lặng êm ả.

Chỉ cần bấm đúp vào nút home trên Galaxy Note 5 là có thể bắt lấy ngay khoảnh khắc hoàng hôn đang buông xuống trên biển với ráng chiều đẹp đến nao lòng.

Bãi cát trắng xóa trải dài tít tắp ở Maldives được mẫu phablet khi lại rõ nét và đẹp đến từng chi tiết.

Dưới làn nước trong xanh là đàn cá đang bơi lội, cân bằng trắng và độ chi tiết được thể hiện trong bức ảnh tốt, tạo nên bức hình ấn tượng.

Thu Ngân