Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 29/8/2015, 11:34 (GMT+7)

Tổng Giám đốc Samsung VN trao Note 5 đầu tiên tại TP HCM

Đích thân Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, ông Kim Cheol Gi, đến theo dõi buổi mở bán đầu tiên của Galaxy Note 5 tại TP HCM.

Từ 11h sáng qua, những người hâm mộ Galaxy Note 5 tại TP HCM đã bắt đầu xếp hàng tại Samsung Brand Shop Crescent Mall để là những người đầu tiên được sở hữu smartphone cao cấp mới nhất của Samsung với mức giá ưu đãi, giảm 30%. 

Đến tối qua, đã có đủ 100 người tham gia Ngày của Note. Những người sáng nay mới tới xếp hàng đành phải ra về.

Đúng 9h, Samsung bắt đầu mở cửa cho 100 người đầu tiên vào xếp hàng trước cửa shop. Bạn Trần Thiện Sang, sinh viên đại học Hoa Sen là người số một. Sang cho biết, bạn đã đợi trước Crescent Mall từ 11h sáng qua, tính tới thời điểm cửa hàng mở cửa là 23 tiếng.

Tới 10h, từng nhóm theo thứ tự lên tầng nhận máy. Phần lớn những người tham gia mua Note đầu tiên nằm trong Hội những người dùng Galaxy Note tại Việt Nam.

Đích thân Tổng giám đốc Samsung Việt Nam, ông Kim Cheol Gi, trao máy cho bạn Trần Thiện Sang, người đầu tiên sở hữu Note 5 tại TP HCM.

Sau khi nhận máy, Sang bóc hộp và dùng luôn. Đầu tiên là thử bút S-pen với tính năng viết trực tiếp trên màn hình khóa, Sang cho biết bạn rất hứng thú với bút S-pen mới. Sau đó, Sang mới test các tính năng khác như chụp ảnh...

Đức Trung