Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 27/8/2015, 19:01 (GMT+7)

Ảnh thực tế Gionee F103

Smartphone Android 2 sim giá rẻ 3 triệu đồng của Gionee trông khá đẹp mắt, cấu hình ổn so với các sản phẩm cùng tầm.

F103 có giá bán chính hãng chưa đến 3 triệu đồng, cùng phân khúc với Asus Zenfone C Plus, Oppo Neo 3 hay Galaxy J1. Dù vậy, cấu hình, thông số cũng như thiết kế của model này nhỉnh hơn.

Máy sở hữu màn hình 5 inch với chất lượng hiển thị tốt, màu sắc khá trung thực nhờ độ phân giải HD và tấm nền IPS. Cấu hình bên trong khá mạnh với chip 4 nhân 1,3 GHz MediaTek 64-bit, bộ nhớ trong 16GB nhưng RAM vẫn chỉ 1GB.

Ngoại hình khá vuông vắn và hiện đại. Mặt trước và sau đều làm phẳng. F103 dày 8 mm nhưng cầm khá nhẹ tay vì phần lớn vỏ máy làm từ nhựa.

Nắp lưng được làm giống dạng kính, khá dẻo dễ tháo lắp. Khay đựng 2 sim, khe cắm thẻ nhớ và viên pin 2.400 mAh được bố trí bên dưới.

Khung viền ở smartphone giá rẻ này được làm giống kiểu kim loại, hoàn thiện khá ổn so với giá. Dù vậy, một số chi tiết vẫn còn chưa chau chuốt như jack tai nghe trên đỉnh nằm lệch.

Phím nguồn và phím âm lượng ở cạnh phải được làm nổi, rất dễ bấm.

Cổng microUSB được đặt ở phía đuôi, lệch về góc đi kèm với microphone. Trọng lượng nhẹ nên cảm giác cầm Gionee F103 thoải mái, máy cũng không bị cấn tay do khung viền không làm từ kim loại.

Camera chính nằm ở mặt lưng có độ phân giải 8 "chấm" đi kèm flash LED đơn. Trang bị khá ổn so với giá bán.

Camera trước 5 megapixel với ống kính góc rộng, selfie khá tốt với các tính năng làm đẹp chân dung.

Ngoài các phụ kiện cơ bản như sạc, cáp, tai nghe, Gionee còn tặng kèm F103 miếng dán màn hình, case bảo vệ bằng nhựa trong và một cáp USB OTG.

Với cáp USB OTG, người dùng có thể gắn thêm bộ nhớ lưu trữ USB để sao chép với điện thoại, gắn thêm một số thiết bị ngoại như chuột, bàn phím. Đây là tính năng ít thấy trên các smartphone giá rẻ.

Tuấn Anh