Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 4/5/2015, 14:12 (GMT+7)

TV SUHD đầu tiên của Samsung giá 200 triệu đồng

TV SUHD đầu tiên của Samsung xuất hiện trên thị trường thuộc dòng JS9500 với màn hình 78 inch.

Samsung sẽ giới thiệu 3 dòng TV SUHD tại Việt Nam trong năm nay là JS9500, JS9000 và JS8500, với 7 kích cỡ màn hình, từ 55 inch đến 88 inch với mức giá dao động từ 55 triệu đồng đến gần 400 triệu đồng. Model được bán ra đầu tiên thuộc dòng JS9500 với kích thước màn hình 78 inch.

Màn hình của TV SUHD có cấu trúc điểm ảnh mới kết hợp với đèn nền LED xanh dương cùng công nghệ Peak Illuminator Ultimate tạo ra độ sáng cao gấp 2,5 lần cùng độ tương phản sâu gấp 2 lần so với TV UHD thông thường.

TV SUHD của Samsung được trang bị công nghệ Nano Crystal trên tấm nền 10-bit mang đến khả năng hiển thị chi tiết màu sắc gấp 64 lần so với công nghệ UHD.

TV thông minh của Samsung chạy hệ điều hành Tizen mới. Đây là nền tảng nguồn mở hỗ trợ chuẩn web dành cho việc phát triển ứng dụng TV. Giao diện Smart Hub đơn giản, trực quan cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các nội dung giải trí yêu thích. Tính năng Quick Connect giúp TV SUHD kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động qua công nghệ BLE (Bluetooth Low Energy). 

TV Samsung có vỏ được làm bằng kim loại với màu sắc tương phản giữa mặt sau và khung viền.

Thiết kế của TV SUHD được gọi là Chamfer với phần màn hình thụt vào so với phần viền, ngoài tác dụng bảo vệ màn hình còn tạo hiệu ứng hình ảnh ấn tượng hơn.

Camera và micro kép được đặt phía trên đỉnh TV cho phép thực hiện cuộc gọi video.

Phần chân đế bằng thép không rỉ nguyên khối chắc chắn.

Tất cả các kết nối đến TV đều thông qua One Connect Box giúp cho mặt sau TV trống và ít dây, tăng tính thẩm mỹ.

TV thông minh của Samsung đều sử dụng điều khiển thông minh.

Huy Đức