Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 21/7/2016, 12:10 (GMT+7)

TV OLED 4K giá 129 triệu đồng

LG vừa bán ra thị trường mẫu TV OLED 4K mới nhất của mình là E6 với màn hình kích thước 65 inch.

Mẫu TV mới của LG sử dụng tấm nên OLED dạng phẳng thay vì cong như các model OLED trước đây của hãng. LG E6 có thiết kế mới mang tên Picture-On-Glass siêu mỏng và nhẹ với tấm nền màn hình OLED mỏng chỉ 2,75 mm. Mặt lưng phía sau TV còn được làm từ kính trong suốt. 

Hệ thống loa được tích hợp vào chân đế do Harman Kardon phát triển với công suất 40W có tích hợp cảm biến âm thanh thông mình và chế độ lọc thoại Clear Voice III.

LG E6 được trang bị hệ thống loa hướng về trước. Với thiết kế này, hiệu ứng âm thanh mang lại tốt hơn, không còn bị dội xuống sàn như trên loa tích hợp ở TV thông thường.

Mặt sau của TV giống như một tấm gương. Nhưng khác với dòng Signature có phần cứng tập hợp dưới chân đế, trên E6, phần chân đế được thu nhỏ lại và các linh kiện được tập trung ở một phần mặt sau.

LG trang bị cho model cao cấp của mình các cổng kết nối từ có dây đến không dây như Wi-Fi, HDMI, Optical, USB...

Mẫu TV OLED E6 sử dụng công nghệ OLED HDR hỗ trợ Dolby Vision và Ultra HD Premium với khả năng thể hiện hơn 20 sắc độ của ánh sáng. Hệ điều hành WebOS 3.0 cho tốc độ xử lý nhanh hơn, hỗ trợ chế độ xem từ 2 nguồn cùng lúc Multiview...

Điều khiển thông minh cho phép điều khiển cả TV và set-top box bằng giọng nói hay cử chỉ.

Huy Đức