Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 7/1/2015, 07:14 (GMT+7)

Loạt sản phẩm mới của Samsung tại CES 2015

Hãng điện tử Hàn Quốc trưng bày một loạt TV theo chuẩn SUHD cùng những bộ loa có thiết kế đẹp mắt.

Sản phẩm nổi bật nhất của Samsung tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 là dòng TV sử dụng chuẩn SUHD, công nghệ cải tiến so với UHD.

So với các công nghệ TV khác, SUHD đạt độ tương phản, độ sáng và khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn, hiển thị với màu đen sâu hơn

Cụ thể, SUHD hiển thị màu trắng sáng hơn 2,5 lần và màu đen sâu hơn 10 lần so với TV truyền thống. Độ sáng của SUHD cũng cao gấp ba lần OLED.

Dòng SUHD có nhiều kích cỡ khác nhau, từ 45 inch trở lên.

Tất cả những sản phẩm này đều chạy hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển. Tizen là nền tảng nguồn mở đã được chuẩn hóa, giúp các nhà phát triển ứng dụng dễ dàng hơn trong việc tạo ra các nội dung tương thích.

Đáng chú ý nhất là mẫu TV SUHD với công nghệ 3D không cần kính, kích thước lên tới 110 inch.

Một sản phẩm thu hút sự chú ý khác là TV màn hình cong linh hoạt (có thể uốn cong hoặc phẳng tuỳ ý) với công nghệ SUHD và kích thước 105 inch.

Video về TV SUHD uốn cong linh hoạt

Năm nay, Samsung cũng đem đến triển lãm những mẫu loa sử dụng công nghệ độc quyền Ring Radiator cho phép âm thanh phát ra đồng đều trong vòng bán kính 360 độ và duy trì sự cân bằng giữa âm treb và âm bass.

Mẫu loa đứng WAM7500 với chất liệu cao cấp và vẻ ngoài sang trọng, hài hòa với các không gian nội thất khác nhau.

 

Mẫu loa di động WAM7500 được trang bị pin bên trong giúp người nghe có thể thưởng mang theo khi cần. Cả hai đều kết nối liền mạch với TV, các loa không dây và các thiết bị di động khác.

Trong số các thiết bị gia dụng, máy giặt Active Wash cũng lôi kéo khách tham qua khi có thêm khay riêng hỗ trợ người dùng giặt tay hoặc ngâm trước khi giặt bằng máy.

Khay giặt tay được thiết kế gọn bên trong hệ thống để giúp người dùng không cần đến chậu riêng khi muốn xử lý các vết bẩn khó giặt trên quần áo.

Samsung Chef Collection là bộ sưu tập thiết bị nhà bếp do các đầu bếp hàng đầu thế giới tham gia đóng góp ý tưởng. Trong khoảng thời gian giới hạn, khi mua bộ Chef Collection, người dùng sẽ được cung cấp một máy tính bảng Chef Collection độc quyền đã được cài đặt sẵn ứng dụng Chef Collection App. Đây là ứng dụng cung cấp nội dung nấu ăn tại nhà từ Samsung MSCA (Trung tâm Giải pháp Truyền thông Mỹ), các công thức chế biến món ăn từ những đối tác như BigOven, Bon Appétit, Chefs Feed, Saveur và Học viện Ẩm thực Mỹ, cùng bí quyết của chính các đầu bếp. 

Ngoài ra, Samsung cũng mới ra mắt Khóa học Ẩm thực Samsung tại FERRANDI, trường ẩm thực chuyên nghiệp tại Paris (Pháp). Với khóa học này, người tiêu dùng trên khắp thế giới có thể gặp gỡ một số đầu bếp chuyên nghiệp thành công nhất trên thế giới và chứng kiến bằng cách nào những kinh nghiệm của đầu bếp được ứng dụng vào các sản phẩm thế hệ mới của Samsung.

Châu An