Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 18/9/2015, 14:46 (GMT+7)

Triển lãm hành trình 26 năm của Asus

Hãng điện tử Đài Loan đang tổ chức Asus Expo, triển lãm các thiết bị công nghệ của mình từ smartphone, thiết bị di động, PC từ lúc thành lập đến thế hệ mới nhất... tại TP HCM.

Asus Expo 2015 được tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ trong 2 ngày 19 và 20/9 với các khu trưng bày sản phẩm thể hiện lịch sử 26 năm hình thành các dòng sản phẩm của hãng. Trong hình là khu vực trung tâm nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ mới và cao cấp nhất.

Ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Asus Việt Nam, phát biểu khai mạc và chia sẻ về các thành tựu Asus đạt được trong thời gian qua tại Việt Nam.

Asus là một trong những công ty sản xuất card đồ hoạ lớn nhất thế giới với lịch sử 20 năm.

ROG là dòng sản phẩm chơi game chuyên dụng của hãng.

Zenfone của Asus đạt được nhiều thành tựu, điển hình là top 5 bình chọn smartphone TechAward 2014 do VnExpress Số Hoá tổ chức. Trong lần này hãng cũng giới thiệu các model mới Zenfone 2 như Zenfone Zoom, Zenfone Selfie... 

Asus là hãng khai sinh ra netbook mà đại diện đầu tiên là Eee PC 701, chiếc netbook đình đám ra đời vào năm 2007.

Hãng cũng tiên phong trong việc sản xuất các thiết bị lai 2 trong 1, 3 trong 1 mà đại diện tiêu biểu là Transfomer Book Taichi.

Khi Intel giới thiệu về Ultrabook thì Asus tiếp tục là công ty đầu tiên sản xuất dòng sản phẩm này với các model Zenbook.

Hãng cũng đạt được nhiều thành tựu với các dòng tablet giá tốt.

Asus cũng hợp tác với Lamborghini một thương hiệu siêu xe để cho ra dòng laptop hiệu suất cao và thiết kế hầm hố.

Huy Đức