Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 18/9/2016, 07:00 (GMT+7)

Tablet pin 20 tiếng giá 4,9 triệu đồng

Lenovo Yoga Tab 3 8 sở hữu thiết kế lạ mắt với báng cầm ở cạnh bên tích hơp chân đứng, hỗ trợ kết nối 3G và mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD.

Lenovo Yoga Tab 3 8 inch là máy tính bảng mới nhất gia nhập phân phúc tablet giá dưới 5 triệu đồng tại Việt Nam. Điểm mạnh của sản phẩm là thiết kế lạ mắt, tiện dụng cùng thời lượng pin lâu. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ AnyPen, nhận dạng nét viết từ mọi loại vật liệu khác nhau. 

Thiết kế báng cầm lớn ở cạnh bên cho phép người dùng cầm máy bằng một tay dễ dàng. Màn hình kích thước 8 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, tấm nền IPS. Tuy không có chế độ tự động điều chỉnh độ sáng nhưng ở mức tối đa, máy có thể xem khá tốt ngoài trời. 

Giống như các dòng Tab Yoga trước, máy vẫn đưa ba phím ảo vào màn hình. Lenovo trang bị cho sản phẩm của mình chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,6 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. 

Mặt sau của máy làm bằng nhựa nhưng thiết kế vân giả da chống bám bẩn và hạn chế tình trạng trơn trượt khi cầm. 

Chân đứng phía dưới được gập vào bên trong và mở bằng cách nhấn nút. Thiết kế bản lề khá chặt nên người dùng có thể mở chân đứng này ở bất kỳ góc nào. 

Yoga Tab 3 8 inch chỉ có một camera độ phân giải 8 megapixel. Tuy nhiên, camera này có thể xoay từ trước ra sau linh hoạt. 

Cạnh bên với giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thiết kế của máy vát mỏng về phần cạnh phải. 

Ở cạnh còn lại là phím nguồn, giắc cắm microUSB và phím tăng giảm âm lượng. Phần pin của máy được bố trí ở báng cầm với không gian lớn cho thời gian sử dụng liên tục tới 20 tiếng sau mỗi lần sạc. 

Mặt trước của máy là hệ thống loa kép ngay dưới màn hình nơi báng cầm sử dụng công nghệ Dolby Atmos 3D. 

Dù thiết kế thêm phần chân đứng và báng lớn nhưng máy có cân nặng chỉ 467 gram. 

Ở mặt sau của máy là khe cắm thẻ sim và thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ kết nối mạng di động 4G mới nhất tại Việt Nam. 

Nhờ thiết kế đặc biệt, Yoga Tab 3 8 inch có thể tự đứng trên bàn theo dạng đứng hoặc nằm. Trong khi các tablet khác phải sử dụng thêm phụ kiện là vỏ case. Giá bán của sản phẩm là 4,99 triệu đồng. 

Tuấn Hưng