Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 14/6/2016, 10:25 (GMT+7)

Máy tính bảng chip 8 nhân giá 8 triệu đồng

Máy tính bảng tầm trung mới nhất của Samsung, Galaxy Tab A6 10.1, hỗ trợ kết nối 4G và được trang bị chip 8 nhân vừa được bán ra tại Việt Nam với giá 8 triệu đồng.

Samsung sử dụng hộp đựng bằng giấy với thiết kế đơn giản.

Galaxy Tab A6 10.1 inch được bán kèm sạc, cáp kết nối và sách hướng dẫn.

Màn hình của máy có kích thước 10.1 inch, độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh 224 ppi. Màn hình của máy là loại PLS LCD có độ sáng cao cũng như màu sắc hiển thị trung thực cùng với góc nhìn rộng.

Nút Home dạng cứng cùng hai phím cơ bản của Android được đặt phía dưới màn hình. Tuy nhiên, máy vẫn chưa được tích hợp bảo mật vân tay.

Vỏ máy được làm bằng nhựa nguyên khối với mặt lưng được làm nhám giúp cầm chắc nhưng không bị bám vân tay. Máy có hai màu đen và trắng, phiên bản màu trắng đẹp mắt hơn nhưng dễ bị bám bẩn hơn.

Máy được làm vuông vức và khá dày. Đây cũng là máy tính bảng đầu tiên tầm 8 đến 10 triệu đồng được trang bị chip xử lý 8 nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Máy tính bảng của Samsung có thể sử dụng như một smartphone nhờ có khe cắm sim nằm ở cạnh phải cùng với nút nguồn, âm lượng và khe cắm thẻ nhớ. Bên cạnh đó, tablet của Samsung còn có hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Tablet tầm trung mới của Samsung được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 mới nhất giúp máy chạy mượt mà cũng như tiết kiệm pin hơn.

Pin của máy có dung lượng lên đến 7.300 mAh cho thời gian coi phim liên tục lên đến 12 giờ.