Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 19/2/2016, 16:51 (GMT+7)

Laptop HP bản đặc biệt dành cho dân 'nghiền' Star Wars

Star Wars Special Edition là sản phẩm hợp tác giữa HP, Disney và Lucasfilm với việc tùy biến từ lớp sơn vỏ, các ký hiệu, phông chữ đến âm thanh và giao diện phần mềm.

HP Star Wars Special Edition Notebook lấy cảm hứng từ tập phim mới nhất Star Wars: Thần lực thức tỉnh. Đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa HP, Disney và Lucasfilm. Ngay cả hộp đựng phụ kiện của máy cũng được in hình nhân vật trong phim. 

Ở ngay bên ngoài nắp máy là hình ảnh nhân vật phản diện Darth Vader nổi bật trên lớp sơn mờ, nhám.
 

Star Wars Special Edition Notebook có kiểu dáng khá hầm hố nhưng trọng lượng nhẹ hơn so với mức trung bình các mẫu laptop cùng màn hình 15,6 inch là 2,3 kg. 

Máy cũng đi kèm bộ sưu tập các nội dung Star Wars gồm ảnh nền, màn hình chờ và âm thanh. Người dùng có thể thay đổi âm thanh mặc định của Windows bằng tám hạng mục âm thanh đặc trưng của Star Wars, bao gồm giọng nói của người máy R2-D2 và tiếng va chạm của kiếm ánh sáng, hoặc có thế thay biểu tượng thùng rác bằng biểu tượng trạm không gian đậm chất Star Wars.

Khi nhấn vào biểu tượng Imperial Cog, máy sẽ kích hoạt Trung tâm chỉ huy Star Wars dẫn tới thư viện hình ảnh và giao diện chủ đề của bộ phim. Ngoài các hình nền, thư viện này còn cung cấp hơn 1.100 bức ảnh có liên quan đến Star Wars trong lịch sử phát triển 40 năm.

Máy trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 6 mới nhất, RAM 8GB, ổ cứng tới 1TB và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940M.

Bàn di chuột mô phỏng hệ thống dẫn đường của chiến hạm X-Wing Starfighter. 

Laptop đặc biệt của HP cũng trang bị hệ thống loa hàng hiệu B&O cùng thời gian sử dụng pin khoảng 7 tiếng. 

Cạnh trái với khóa Kensington, cổng LAN và hai cổng USB (1 trong hai cổng là chuẩn USB 3.0). 

Ở cạnh trái là khe tản nhiệt, cổng HDMI, USB 3.0, giắc cắm tai nghe và đèn báo nguồn. 

HP vẫn trang bị cho sản phẩm ổ quang đọc/ghi DVD và giữ cân nặng của máy ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên, độ dày vẫn hơi lớn, ở mức 2,5 cm. 

Star Wars Special Edition đang được bán với giá 21,99 triệu đồng. 

Tuấn Hưng