Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 2/10/2017, 16:38 (GMT+7)

Khách sạn trang bị PC chơi game nghìn USD trong phòng

Để thu hút game thủ, khách sạn iHotel ở Đài Loan trang bị hai máy tính cấu hình khủng cho mỗi phòng của mình.

Theo Business Insider, khách sạn có tên iHotel ở thành phố Đào Viên đang gây chú ý khi mang tới rất nhiều ưu đãi cho những người thích chơi game khi đặt phòng nghỉ tại nơi này.

Ngay tại sảnh chính, khách sạn cho đặt hai dàn máy theo phong cách thi đấu eSports và màn hình lớn để tường thuật diễn biễn các trận đấu. Game thủ có thể ghé chơi một vài giờ hoặc lập đội để thi đấu với nhau tại đây với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại.

Từ màn hình, ghế ngồi cho tới bàn phím đều là các món đồ đắt tiền và có in dấu ấn riêng của khách sạn.

Nếu không thích chơi game ở sảnh, khách có thêm một lựa chọn khác là trải nghiệm ngay tại phòng. Tất cả các phòng tại khách sạn đều đặt hai máy tính cá nhân để người dùng sử dụng. 

Vị trí của máy được đặt ở nơi thuận tiện, nhiều ánh sáng và hòa hợp với không gian chung của cả căn phòng. 

Theo quản lý khách sạn, tất cả các máy đều được trang bị card đồ họa GTX 1080Ti, có thể chạy tốt các game cấu hình cao hoặc phần mềm đồ họa. Giá trị của mỗi bộ máy đều vượt qua con số 1.000 USD.

Ngoài ra, máy đi kèm các thiết bị ngoại vi ấn tượng như màn hình 32 inch, ghế ngồi DXRacer thoải mái, các phụ kiện như chuột, bàn phím và tai nghe đều của các thương hiệu tên tuổi.

Mỗi phòng còn có TV 46-inch treo tường. Giá nghỉ một đêm khoảng 100 USD. Người dùng cũng có thể tới chơi máy tính ở sảnh với mức phí từ 12 USD mỗi giờ vào cuối tuần đến 75 USD cho 15 giờ.

Mai Anh