Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 7/6/2017, 19:00 (GMT+7)

'Bóng hồng' bên cạnh các game thủ nổi tiếng

Bạn gái, vợ hay người yêu cũ của nhiều game thủ nổi tiếng thế giới đều rất xinh đẹp và tài năng.

Yanet Garcia (1990) là MC dẫn chương trình thời tiết nổi tiếng người Mexico và cô cũng là bạn gái của cựu game thủ Call of Duty chuyên nghiệp Doug 'Censor' Martin. Cặp đôi này quen nhau qua Twitter khi Censor bị "hớp hồn" khi trông thấy hình ảnh của Janet trong một video, tới mức các fan của anh đã liên lạc với Yanet để cố gắng sắp xếp một cuộc hẹn. Chỉ vài ngày sau khi cả hai bắt đầu nói chuyện trên Twitter, dù không nói chung ngôn ngữ, Censor đã bay tới Mexico để gặp nữ MC xinh đẹp này. Hiện tại cặp đôi sống cùng nhau ở New York (Mỹ) và Censor tập trung vào sự nghiệp làm streamer trên YouTube. Yanet thời gian gần đây cũng bắt đầu xuất hiện cùng bạn trai mình trong các video, với vai trò chính là học cách chơi game bắn súng.

Jenna Ezarik (1989) là bạn gái của một trong những game thủ Call of Duty nổi tiếng nhất thế giới, Matthew "Nadeshot" Haag. Hiện Nadeshot đã ngừng thi đấu, nhưng anh vẫn gắn liền với cộng đồng game khi sở hữu một đội eSports của chính mình mang tên 100 Thieves. Còn bản thên Jenna cũng là một YouTuber tên tuổi với hơn 600.000 người theo dõi. Kênh của cô chủ yếu tập trung vào các video nấu ăn và thực hiện dự án hợp tác với những người nổi tiếng khác.

Jen Pichette, còn được biết tới với biệt danh LemonKiwi, là bạn gái cũ của game thủ kiêm YouTuber nổi tiếng Austin Pamaj. Tuy nhiên, hiện giờ hai người đã "đường ai nấy đi". Xinh đẹp và giỏi giang, Pichette là nhà báo đồng thời là nhà bình luận về thể thao điện tử.

Leena Xu là bạn gái của game thủ League of Legends chuyên nghiệp, Andy "Reginald" Dinh. Anh là game thủ người Mỹ gốc Việt, người sáng lập và chủ sở hữu của đội game Team SoloMid nổi tiếng Bắc Mỹ. Tham gia quản lý đội game eSports này, Leena Xu đóng vai trò hậu thuẫn rất tích cực cho bạn trai của mình.

Ekaterina Pandorka là bạn gái cũ và bây giờ là vợ của game thủ League of Legends chuyên nghiệp, Alexey "AlexIch" Ichetovkin. Bắt đầu sự nghiệp game thủ từ năm 2009, hiện AlexIch vẫn là thành viên của Team EnVyUs. Đây cũng là một trong số ít các game thủ đã kết hôn mà vẫn theo đuổi được sự nghiệp.

Yuri Seo là bạn gái của game thủ Doublelift, tuyển thủ đội game League of Legends chuyên nghiệp Team SoloMid. Về sự nghiệp riêng, Yuri Seo là nữ cosplayer kiêm MC truyền hình nổi tiếng của chương trình Saturday Night Live tại Hàn Quốc. Cô được giới trẻ đặc biệt yêu thích vì cá tính hài hước, xinh đẹp và rất thân thiện với fan.

Aleksandra Ardeli là bạn gái của Janusz "Snax" Pogorzelski, game thủ CS:GO chuyên nghiệp người Ba Lan. Ở độ tuổi 23, Snax đã thi đấu 81 giải và kiếm được 446.000 USD. Aleksandra cũng là một nữ game thủ game bắn súng nổi tiếng, với lượng người theo dõi trên Twitch rất đông đảo.

Janet Rose là bạn gái của game thủ Jason "WildTurtle" Tran, nổi tiếng trong bộ môn League of Legends. Cô gái người Canada gốc Trung Quốc này đã chọn theo con đường làm streamer game chuyên nghiệp, dù có bằng đại học về giáo dục mầm non.

Nhiều người không tin được khi Michael "Imaqtpielol" Santana, cựu game thủ của đội Dignitas, người có thân hình như một con gấu và khuôn mặt của một "giáo sĩ Ả-rập" lại có cô bạn gái xinh xắn như Lisha.

"Anh ấy hay nói những điều ngu ngốc, nhưng nó luôn luôn hài hước. Và khi bạn yêu một người nào đó, bạn sẽ thấy họ hấp dẫn", cô chia sẻ.

Sau khi "nghỉ hưu", Imaqtpielol trở thành streamer với hơn 1,1 triệu người theo dõi trên YouTube. Với lượng khán giả đông đảo như vậy, có tháng game thủ này kiếm được hơn 3,4 tỷ đồng.

Nikki Smith là bạn gái của game thủ người Mỹ Soren "Bjergsen" Bjerg, nổi tiếng trong cộng đồng League of Legends thế giới. Trong cộng đồng game thủ, cô cũng được biết tới với biệt danh Quorraa, trong vai trò là một nữ streamer có tiếng.

Mai Anh