Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 24/5/2016, 21:49 (GMT+7)

Canon muốn tạo hệ sinh thái các sản phẩm quang học

Hãng công nghệ Nhật Bản phát triển các sản phẩm từ máy ảnh, kính thiên văn đến các thiết bị trong y tế có độ chính xác cao.

Canon Expo được tổ chức 5 năm một lần là nơi trưng bày tất cả các giải pháp công nghệ, sản phẩm tốt nhất của Canon. Trong năm 2016, sự kiện diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc sau khi đã xuất hiện tại New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản) và Paris (Pháp). 

Khu trưng bày của Canon Expo 2016 rộng 7.000 m2 và được chia thành 13 khu vực khác nhau. Ngay đầu sảnh vào, hãng giới thiệu các dấu mốc lịch sử thông qua sản phẩm nổi bật. Trong ảnh là mẫu máy quay kỹ thuật số đầu tiên ra mắt vào năm 1997. 

Là hãng máy ảnh DSLR hàng đầu thế giới, kho ống kính EF của Canon cũng rất phong phú với đủ tiêu cự, giá tiền dành cho người dùng chuyên lẫn không chuyên. 

Khu trải nghiệm các sản phẩm DSLR mới nhất của hãng trong đó có EOS 750D, EOS 80D và EOS 1DX Mark II. 

Canon Expo 2016 dự kiến thu hút khoảng 40.000 lượt khách tham quan đến từ 10 quốc gia tại châu Á. 

Ngoài máy ảnh, Canon cũng có thế mạnh ở rất nhiều mảng sản phẩm khác nhau. Trong hình là mẫu máy in 3D do Canon tại Hàn Quốc nghiên cứu và sản xuất. 

Các sản phẩm thực hiện từ máy in 3D với kích thước hộp tối đa là 140 x 140 x 150 mm. 

Những năm gần đây, Canon cũng đầu tư mạnh vào các dòng máy quay chuyên nghiệp với độ phân giải 4K, 8K. Các dòng ống kính cũng có viền đỏ biểu tượng cho chuyên nghiệp giống như ống kính máy ảnh DSLR. 

Thừa nhận sự bùng nổ mạnh mẽ của xu hướng Internet của vạn vật (IoT), Canon cho biết hãng cũng sẽ tạo ra một hệ sinh thái của riêng mình trong đó các sản phẩm có thể bổ trợ lẫn nhau. 

Mảng thiết bị y tế cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người tham quan Canon Expo 2016. Trong hình là một máy siêu âm với hệ thống quang học hoàn toàn do Canon phát triển. 

Thiết bị ứng dụng công nghệ chụp nhũ ảnh qua hiệu ứng quang âm của Canon. 

Thiết bị chuẩn đoán ung thư vú ở nữ giới với cách sử dụng đơn giản, kiểu dáng hiện đại cũng thu hút sự chú ý của khách thăm quan. 

Hoài Anh