Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 18/6/2016, 18:37 (GMT+7)

Triển lãm AV Show hút khách tham quan ngày đầu

Với ý nghĩa tri ân khách hàng, triển lãm Thiết bị Nghe nhìn Việt Nam (Viet Nam AV Show) lần thứ 9 đã thu hút rất nhiều khách tham quan đến trải nghiệm và mua sắm.

Từ sáng sớm, hàng trăm khách tham quan đã có mặt trước cổng khách sạn Majestic (quận 1, TP HCM), sẵn sàng chiêm ngưỡng các mẫu thiết bị về âm thanh và nghe nhìn, đồng thời lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng cao với giá tốt. 

Nguyễn Audio mang tới triển lãm dàn âm thanh ước tính hơn 1,5 tỷ đồng, cùng nhiều sản phẩm sở hữu công nghệ âm thanh mới nhất.

Bên cạnh đó, hãng cũng giảm giá nhiều mặt hàng khác, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Triangel, Chord, Epos, Dali… tối đa lên tới 70%.

Ổ cắm Nordost Quantum Base QB8 dành cho bộ dàn âm thanh chuyên dụng được Aptronic Audio giới thiệu. Hãng cũng là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Nordost.

Sơn Hà Audio mang đến AV Show lần này 3 hệ thống hi-end cùng với 3 bộ dàn hi-fi cùng một số sản phẩm khác đến từ Pioneer, PSB, JBL, Rotel... Các mẫu đều được giảm giá, tối đa 45 - 50%, thấp nhất là 30%.

Gian hàng phụ kiện của Sơn Hà Audio cũng trưng bày nhiều mẫu mã, chủng loại, có giá từ vài trăm ngàn đồng đến hàng triệu đồng.

Khách tham quan trải nghiệm nghe nhạc tại SV-House.

SV-House và Mai Nguyên là 2 nhà phân phối và bán lẻ tai nghe chất lượng cao, DAC, loa di động… từ các thương hiệu nổi tiếng. Gian hàng của 2 đơn vị cũng thu hút lượng lớn khách tham quan và giới trẻ.