Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 14/3/2018, 19:00 (GMT+7)

Những tình huống trớ trêu khi mua hàng online

Sản phẩm không như quảng cáo, sai lệch một cách thái quá về kích thước, kiểu dáng... là vấn đề nhiều người đã gặp phải khi mua hàng trưc tuyến.

Trước khi đặt hàng những sản phẩm với hình ảnh trên đó có thể in theo ý muốn, người dùng nên kiểm tra kỹ lại đường dẫn của các bức hình. Nếu không, bạn có thể sẽ nhận được những thứ như thế này.

Một anh chàng đã đặt mua bức tranh "Sóng lừng ở Kanagawa" nổi tiếng của Nhật Bản khi nhìn thấy bức ảnh thu nhỏ của nó trên website giới thiệu. Tuy nhiên, đến khi nhận được hàng anh mới nhận ra rằng con sóng trong tranh được tạo thành bởi hàng trăm con chó pug một cách đầy hài hước.

Đây là những gì bên trong bao cát đấm bốc giá 20 USD được đặt mua từ Trung Quốc.

"Một người bạn của tôi đã đặt mua một chiếc iPad từ ebay với giá 5 USD. Đây là thứ đã được vận chuyển tới từ Hongkong. Đến giờ tôi vẫn không thể ngừng cười khi nhìn thấy nó", một câu chuyện thú vị được chia sẻ trên Internet.

"Sếp của tôi đã đặt mua ghế cho văn phòng từ năm ngoái. Và những gì anh ấy mới nhận được dường như đã không như mong đợi", hình ảnh hài hước được chia sẻ bởi một người dùng trên mạng xã hội.

Một chiếc tai nghe giá rẻ được đặt hàng trực tuyến từ Trung Quốc.

Anh chàng này đã bị đánh lừa bởi hình ảnh quảng cáo khi nghĩ rằng chiếc cốc có thể đổi màu khi cho nước nóng vào.

Anh chàng này đã đặt mua chiếc áo ba lỗ đầy nam tính trên Amazon, nhưng món hàng anh nhận được lại là một chiếc váy bó gợi cảm dành cho nữ giới.

Mua quần áo online là một công việc có tính rủi ro cao, đặc biệt là các loại váy.

Đã có một sự nhầm lẫn "không hề nhẹ" về chiếc mặt nạ mà người phụ nữ này đã đặt mua trực tuyến.

Đây là chiếc vỏ gối in hình khủng long chứ không phải vỏ gối có hình dáng một con khủng long. Bức hình cùng câu chữ trong phần miêu tả sản phẩm trên Amazon đã hoàn toàn đánh lừa được khách hàng.

Kết quả nhận được khi đặt mua cuốn sách "50 Sắc thái - Xám" trên Ebay.

Thêm một tình huống hài hước khác từ việc đặt mua ghế trực tuyến.

Theo Boredpanda

Mai Anh