Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 12/4/2018, 06:52 (GMT+7)

Những lần hiếm hoi Mark Zuckerberg mặc vest

Zuckerberg chỉ mặc vest khi gặp Tổng thống Obama, họp hội nghị thượng đỉnh G8 ở Pháp hay ăn tối cùng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình...

Khoảnh khắc cởi áo khoác cùng lúc của Barack Obama và Mark Zuckerberg vào năm 2011. Tổng thống Mỹ khi đó dự một cuộc họp và thăm trụ sở chính của Facebook ở Palo Alto (California).

Zuckerberg cùng Chủ tịch Liên minh châu Âu Herman Van Rompuy (bên trái) tại Hội nghị thượng đỉnh G8 ở Pháp vào năm 2011.

Trong chuyến thăm Moscow (Nga) vào năm 2012, Zuckerberg đã có dịp diện kiến thủ tướng Nga Dmitry Medvedev.

Zuckerberg đã làm đám cưới với Priscilla Chan. Cả hai gặp nhau lần đầu khi đang xếp hàng vào nhà vệ sinh trong một bữa tiệc tại Đại học Harvard năm 2003. Tuy nhiên, mãi phải đến năm 2012, cặp đôi này mới chính thức kết hôn.

Park Geun-hye, Tổng thống Hàn Quốc, chào đón Zuckerberg tại "Nhà Xanh" (Blue House) ở Seoul vào năm 2013. Hiện tại, bà này đang đối mặt với án tù do lạm dụng quyền lực, nhận hối lộ và tống tiền.

Zuckerberg và vợ tại Lễ trao giải Giải thưởng đột phá (Breakthrough Prize Awards) ở Mountain View (California, Mỹ) vào năm 2014.

Người đứng đầu Facebook gặp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình năm 2015. Cả hai đã bàn về các vấn đề Internet tại Trung Quốc và cùng nhau ăn tối.

Trong các sự kiện đi cùng vợ, Zuckerberg luôn ăn mặc chỉn chu. Hình ảnh trên đây được ghi lại khi cả hai dự bữa tối của tiểu bang tại Washington vào năm 2015.

Cũng trong năm này, Zuckerberg đã gặp gỡ Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại trụ sở Facebook.

Zuckerberg tại một phiên họp trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC diễn ra ở Lima (Peru) vào năm 2016.

Đầu tuần này, Zuckerberg đến Capitol Hill để gặp một số người đứng đầu các ủy ban Thương mại và Tư pháp, trong đó có Thượng nghị sĩ Bill Nelson, thành viên Đảng Dân chủ phụ trách Ủy ban Thương mại Thượng viện.

Khoảnh khắc thoải mái của Zuckerberg trước giờ điều trần diễn ra ngày 10/4.

Bảo Lâm (theo NYTimes)