Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 29/8/2018, 21:43 (GMT+7)

Người dùng mạng xã hội chia buồn với Olympic Việt Nam

Dù thua trận, đội tuyển Olympic Việt Nam vẫn nhận được sự cổ vũ và động viên của người hâm mộ.

Trận bán kết đầu tiên trong khuôn khổ môn bóng đá nam Asiad 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra từ 16 giờ chiều nay. Ngay từ sau trận thắng Syria, người hâm mộ Việt Nam đã rất kỳ vọng vào các cầu thủ sẽ viết tiếp lịch sử, đi vào trận chung kết như ở giải U23 châu Á diễn ra đầu năm nay. Ảnh: Top Comments.

Đáng tiếc, Việt Nam không thể trụ vững trước Hàn Quốc và để thua 3 - 1. Một số địa phương trong đó có Hà Nội và TP HCM, trời đổ cơn mưa bất ngờ. Nhiều khán giả đã lên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc này, với cảm xúc rằng dường như ông trời cũng "buồn" cho đội tuyển.

Nhiều người nổi tiếng bày tỏ sự buồn bã trên trang cá nhân. Tuy nhiên, họ cũng rất tự hào với những gì mà Olympic Việt Nam đã làm được tại Indonesia.

Bên cạnh Facebook, Instagram là nơi các cổ động viên chia sẻ nỗi buồn. Nhiều trạng thái khá dài được viết ra, nhằm động viên các cầu thủ nhanh chóng quên đi thất bại, cố gắng hơn nữa để chiến đấu cho chiếc huy chương đồng.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park đã nhận hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi người hâm mộ. Phía dưới bình luận, mọi người đều cho rằng những gì ông làm cho bóng đá Việt Nam đã rất tuyệt vời và ông không có gì phải xin lỗi.

Không chỉ Việt Nam, Olympic Việt Nam còn nhận được nhiều lời chia buồn từ bạn bè Đông Nam Á. Không ít bình luận cũng tỏ ra tự hào vì đại diện khu vực. Ảnh: Top Comments.

Dù thua, các cầu thủ đội Olympic Việt Nam vẫn là những anh hùng trong lòng người hâm mộ. Ảnh: Bóng đá live.

Bảo Lâm