Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 16/9/2017, 17:14 (GMT+7)

Người dùng hào hứng trải nghiệm Galaxy Note 8

Tại sự kiện offline, bên cạnh được sờ tận tay, người tham gia còn được đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi.

Sự kiện offline trải nghiệm sản phẩm được Số Hóa phối hợp với VnExpress Shop và Samsung tổ chức tại một quán cà phê ở quận 1 (TP HCM), thu hút một lượng lớn khách tham quan và trải nghiệm. Đây là lần đầu tiên sản phẩm của Samsung xuất hiện tại một sự kiện dành cho người dùng sau khi ra mắt ngày 13/9 tại Việt Nam.

Buổi trải nghiệm thu hút một lượng lớn khách tham quan, dù ban tổ chức đã giới hạn số người tham dự. Rất nhiều bạn phấn khích, mong là người đầu tiên cầm Galaxy Note 8 trên tay.

Chị Lương Tuyết (Gò Vấp, TP HCM) cho biết, ngay khi biết thông tin về buổi offline, chị đã đăng ký. Chị chia sẻ rằng mình rất hồi hộp, muốn mua và sử dụng ngay sản phẩm thay vì phải chờ đợi. Trong khi đó, nói về cảm nhận khi cầm trên tay Note 8, anh Lê Phượng cho biết: “Mình ấn tượng với thiết kế màn hình vô cực, kiểu dáng vuông vắn đầy nam tính và đặc biệt là camera chụp ảnh xóa phông rất tốt, tốt hơn so với những máy camera kép mà mình từng trải nghiệm”. Trong khi đó, một bạn tên Lân cho rằng chiếc bút là điểm khiến bạn ấn tượng nhất, đặc biệt là tính năng dịch thuật nhanh, tạo ảnh động, thao tác như bút thật… bên cạnh những tính năng đã có trước đây.

Tại sự kiện, anh Phạm Tuấn Anh, phóng viên Số Hóa – VnExpress (bên trái) và anh Bảo Duy, đại diện Samsung (bên phải) cũng đã chia sẻ nhiều điểm thú vị trên phablet mới của Samsung. Anh cho biết, mình cũng ấn tượng với chiếc bút S Pen. "Là một phóng viên, việc có chiếc bút để ghi chú là điều cực kỳ cần thiết, nhất là khi đi họp báo mà không có cuốn sổ ghi chú", anh chia sẻ. Bên cạnh đó, anh cho rằng Samsung Pay cũng là ứng dụng đi kèm khá hay, giúp thanh toán thuận tiện hơn rất nhiều. Thiết kế "vô cực" và cấu hình mạnh mẽ cũng là ưu điểm mà máy sở hữu.

Cũng tại sự kiện, khách mời - phượt thủ - Hoàng Lê Giang cũng cực kỳ yêu thích Galaxy Note 8, đặc biệt là khả năng chống nước, chống bụi vì anh thường di chuyển nhiều và điều kiện nắng mưa thất thường, cũng như màn hình sáng đẹp, pin "trâu". Tuy nhiên, điều mà anh ấn tượng nhất vẫn là khả năng chụp ảnh từ camera kép mang lại. "Camera kép giúp tôi có nhiều tùy chọn chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Hình ảnh cho ra rất hài lòng, xóa phông tốt, màu sắc đẹp... Dùng máy để quay phim cũng rất ổn, chống rung tốt, chất lượng video không có gì để chê", anh Giang nhấn mạnh.

Ba vị khách mời thử nghiệm khả năng chụp bằng camera kép trên Galaxy Note 8 với ống kính góc rộng và ống kính tele, đồng thời giải đáp thắc mắc của khán giả về các tính năng trên máy.

Cuối buổi trải nghiệm, một khán giả nam đã may mắn nhận được chiếc Galaxy Note 8. Cũng nhân đây, VnExpress Shop đã đưa ra các ưu đãi như tặng quà, phiếu quà tặng... cho những ai đặt trước sản phẩm của Samsung.

Bảo Lâm