Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 20/12/2016, 14:30 (GMT+7)

Giáng sinh lung linh qua ống kính Galaxy S7 edge

Khả năng chụp tối tốt, chế độ chỉnh tay phong phú và ống kính độ mở lớn giúp Galaxy S7 edge có thể lưu lại những hình ảnh lung linh dịp lễ Giáng sinh.

Galaxy S7 edge là một trong những mẫu smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay. Đây cũng là lựa chọn hấp dẫn nếu người dùng muốn có những bức hình đẹp trong đêm Giáng sinh mà không phải mang theo máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh. 

Không khó để bắt gặp những khung cảnh rực rỡ ánh đèn, trang trí bắt mắt tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi lớn trên cả nước.

Khả năng thu nhận ánh sáng và màu sắc trong điều kiện thiếu sáng của Galaxy S7 edge đều rất tốt. 

Galaxy S7 edge có camera độ phân giải 12 megapixel, ống kính độ mở lớn tới f/1.7 cùng khả năng lấy nét nhanh với công nghệ Dual Pixel. 

Di động cao cấp của Samsung có chế độ chụp chỉnh tay hoàn toàn giống các mẫu máy ảnh chuyên nghiệp. Đây là trang bị quan trọng giúp người dùng thỏa sức sáng tạo bằng cách điều chỉnh hàng loạt thông số. 

Việc chỉnh nét bằng tay kết hợp cùng độ mở ống kính lớn giúp Galaxy S7 edge thu được những bức hình với bokeh ấn tượng. 

Khả năng chụp tối và dải tương phản tốt của Galaxy S7 edge cho phép tái hiện các chi tiết ở vùng rất tối trong khi không bị mất chi tiết vùng sáng. 

Theo kết quả đánh giá của chuyên trang camera uy tín DxoMark công bố, Galaxy S7 edge là smartphone hàng đầu hiện nay về khả năng chụp ảnh với điểm số 88. 

Ảnh: Tuấn Hưng

Trung Văn