Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 21/3/2018, 14:00 (GMT+7)

Galaxy S9 cùng dàn sao Việt mang bão slow-mo tới Đà Nẵng

Quỳnh Anh Shyn, Erik, Châu Bùi, Quang Vinh chia sẻ với người dùng ấn tượng về Galaxy S9/S9+ từ trải nghiệm của bản thân, đặc biệt là tính năng quay chậm.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn cùng các ngôi sao nhạc trẻ, như Quang Vinh, Erik cùng Châu Bùi đã có mặt tại công viên Cầu Rồng (đường Trần Hưng Đạo, TP Đà Nẵng) để tham gia sự kiện ra mắt Galaxy S9 và S9+.

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục giản dị, Quỳnh Anh chia sẻ đã lâu rồi cô mới trở lại Đà Nẵng, và lần này đặc biệt hơn khi được giới thiệu với mọi người về chiếc Galaxy mới nhất. Nhờ điện thoại của Samsung mà Quỳnh Anh đã kể những câu chuyện của mình trên mạng xã hội Facebook và Instagram. "Smartphone nào của Samsung mình cũng rất thích vì chụp ảnh đơn giản và rất nét. Mình may mắn khi là người đầu tiên được trải nghiệm Galaxy S9, nên những hình ảnh của mình mới đây đều chụp bằng chiếc điện thoại này", Quỳnh Anh nói.

Để có được những bức ảnh triệu view, Quỳnh Anh nói cô rất trau chuốt cho từng bức ảnh trước khi đăng tải. “Gần đây khi mình nhận Galaxy S9 mình có chụp một số bức ảnh ở TP HCM khi trời về đêm. Tuy ánh sáng rất yếu nhưng mọi chi tiết đều rất sắc nét, không hề bị out nét. Khi gửi ảnh cho bạn bè xem, mọi người đều nói mình chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng thực ra chỉ bằng camera của Galaxy S9”, Quỳnh Anh nói và cho biết camera của chiếc điện thoại này có khẩu độ kép, f/1.5 nên chụp đêm rất ấn tượng. Ngoài ra, cô cho biết rất thích thú với chiếc Galaxy mới của Samsung vì có nhiều tính năng vượt trội, như quay video Super Slow-Mo, chụp ảnh trong bóng tối với khẩu độ camera chỉ f/1.5, AR Emoji… Trong hình là loạt video AR Emoji mà Quỳnh Anh tự làm.

Quỳnh Anh cũng hướng dẫn cho người đến trải nhiệm những tính năng quay chậm của Galaxy S9, tạo dáng với các biểu tượng Emoji,...

Tại workshop, ca sĩ Quang Vinh cũng chia sẻ anh chinh phục thử thách đặc biệt, ghi lại hoạt động của mình với chế độ quay siêu chậm trên Galaxy S9/S9+.

Ca sĩ Min thật duyên dáng và chỉnh chu xuất hiện tại sự kiện tại Đà Nẵng và giao lưu với người hâm mộ về điện thoại Galaxy S9+. Giọng ca “Yêu” đã thực hiện ngay một kiểu ảnh selfie với Camera trên Galaxy S9/S9+ để gửi tặng các fan.

Là một trong những "fashionista" hàng đầu làng thời trang Việt với "gu" phối đồ cực chất, Châu Bùi đã chọn Galaxy S9+ màu tím Lilac để tạo nên thương hiệu thời thượng và đẳng cấp cho phong cách của mình. Người mẫu chia sẻ dù tham gia sự kiện, du lịch, quay vlog hay gặp gỡ bạn bè, Châu Bùi luôn không quên đồng hành cùng "người bạn" phong cách Galaxy S9+ màu tím Lilac này.

Một trong những tiết mục được mong đợi nhất tại Galaxy Studio đêm 16/3 là phần trao giải khách hàng trải nghiệm may mắn được nhận sạc dự phòng Samsung cao cấp. Ca sĩ Erik là người gọi tên người trúng giải. 

Nhiều bạn trẻ đã đến trải nghiệm tại Galaxy Studio. "Em thấy Galaxy S9 và S9+ rất mượt, hình ảnh sắc nét hơn so với các điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại. Em rất thích tính năng quay siêu chậm và chụp hình thiếu sáng của chiếc Galaxy này", Bùi Thị Thanh Hoa (sinh viên ĐH Duy Tân, Đà Nẵng), nói. Còn bạn Dương Thị Mỹ Viên nhận xét, ngoài cảm giác mượt mà khi sử dụng, cặp đôi smartphone này còn cho cảm giác cầm rất vừa tay.

Chương trình trải nghiệm loạt hoạt động hấp dẫn cùng Galaxy S9 và S9+, gặp gỡ dàn sao Việt và cơ hội nhận quà tặng thú vị từ Samsung diễn ra tại Galaxy Studio của Samsung vào 9-22h từ ngày 16/3 đến 18/3 tại TP Đà Nẵng, từ 23/3 đến 25/3 tại Hải Phòng và từ 30/3 đến 1/4 tại Cần Thơ. 

Nguyễn Đông