Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 2/10/2015, 12:30 (GMT+7)

Loa di động kiêm pin dự phòng Braven 805

Sản phẩm của Braven có thể phát nhạc qua Bluetooth liên tục tới 18 giờ, hay nạp điện cho các thiết bị khác với cổng USB nhờ viên pin 4.400 mAh bên trong.

Braven 805 là mẫu loa Bluetooth của thương hiệu âm thanh Braven đến từ Mỹ. Tuy nhiên, thay vì thiết kế hầm hố với khả năng hoạt động trong các điều kiện khắc nghiệt, sản phẩm này thuần hướng vào vào trải nghiệm nghe nhạc và các tiện ích di động. 

Mẫu loa có kích thước 24 x 7 x 10 cm và nặng khoảng 130 gram, không khó để đặt vào balo mang theo trong những chuyến đi chơi. Dù vậy, nó thích hợp hơn khi đặt ở bàn làm việc hay trong phòng có diện tích trung bình. 

Braven 805 sử dụng hai driver có độ nhạy cao, công suất 10 watt x 2, cho âm lượng khá lớn. Sản phẩm tích hợp công nghệ Srs Wow HD nằm tăng cường trải nghiệm âm trầm. Trong khi đó, người dùng có thể kết nối cùng lúc 2 chiếc Braven 805 để trở thành cặp loa stereo nhờ công nghệ Truewireless.

Các phím điều khiển chơi nhạc được thiết kế bằng cao su mềm, khá lớn, ở mặt trên loa. Kết nối thử với smartphone Android hay iPhone thì việc chuyển bài hát, điều chỉnh âm lượng đều hoạt động tốt. Ngoài ra, Braven 805 còn tích hợp microphone với công nghệ lọc tiếng ồn, cho phép bạn đàm thoại rảnh tay.

Với viên pin 4.400 mAh bên trong, loa không dây của Braven có thể phát nhạc liên tục trong 18 giờ. Nó cũng cho phép xem dung lượng pin nhờ nút bấm và dải đèn bên hông, hoặc xem ngay trên iPhone. Ở cạnh bên loa còn có cổng USB Out để sạc pin cho các thiết bị di động khác, đường âm thanh AUX và cổng sạc.

Phụ kiện đi kèm có giắc âm thanh 3,5mm và các loại đầu cắm sạc theo các loại ổ điện khác nhau. Điểm trừ trên Braven 805 là dùng bộ sạc riêng thay vì dùng chuẩn microUSB. Ngoài ra, nó cũng không có đèn báo tính trạng kết nối. 

Braven 805 cho chất lượng âm thanh khá với một mẫu loa di động, trong đó bass xuống đủ sâu và có lực. Thời gian sử dụng pin thực tế khoảng 15 giờ, trong điều kiện dùng hỗn hợp và mức âm lượng trung bình.

Sản phẩm có giá khoảng 4,8 triệu đồng, là lựa chọn đáng cân nhắc khi tìm một loa Bluetooth pin lâu kiêm sạc dự phòng, chất lượng hoàn thiện tốt và chơi nhạc khá hay. Braven 805 có nhiều màu trẻ trung như cam, xanh, vàng, trắng, tím...

Đình Nam