Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 5/8/2015, 16:00 (GMT+7)

Ảnh thực tế đồng hồ thông minh giá rẻ Inwatch C

Vừa có thể kết nối và đồng bộ dữ liệu với smartphone, mẫu smartwatch giá hơn một triệu đồng này còn hoạt động như một điện thoại đeo trên cổ tay.

Inwatch C là mẫu đồng hồ thông minh có giá bán rẻ so với sản phẩm tương tự của Apple, Samsung hay LG... khi mức niêm yết chỉ 1,29 triệu đồng. 

Nó có thiết kế bắt mắt nhưng lại sao chép mẫu Galaxy Gear 2 của Samsung. Khung viền bằng kim loại. Các phiên bản được phân phối ở Việt Nam có màu đen, vàng đồng và bạc.

Ngoài việc kết nối với smartphone, tương thích cả iPhone lẫn Android, thông qua Bluetooth để nhận cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo, theo dõi bước chân, sức khoẻ... Inwatch C còn có thể nghe gọi, nhắn tin độc lập.

Vì nó được tích hợp khay cắm sim và thẻ nhớ dạng micro ở bên dưới nắp lưng. Bên trên là pin dung lượng 380 mAh đủ dùng hơn một ngày.

Màn hình 1,56 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel đủ độ sắc nét đối với đồng hồ và cho thao tác cảm ứng nhạy dễ nhập liệu với bàn phím số, nhưng vẫn bất tiện khi soạn tin nhắn.

Inwatch C có thể dùng để điều khiển camera của điện thoại từ xa, cũng như chụp ảnh và quay video bằng camera VGA tích hợp sẵn.

Phím cứng duy nhất nằm ở bên cạnh dưới đồng hồ, có chức năng chính là mở khoá và mở sáng màn hình. Inwatch C không có nhiều mặt đồng hồ, chỉ có 3 lựa chọn và thiếu tính năng tự động sáng khi giơ tay lên xem giờ.

Nó dùng cổng kết nối microUSB ở bên hông để sạc pin. Chất lượng hoàn thiện của sản phẩm ở mức tạm được, không chống nước do có giá rẻ.

Phụ kiện đi kèm với Inwatch C được phân phối ở Việt Nam gồm sạc hình vuông với chân gập và cáp microUSB.

Để kết nối đồng hồ và sử dụng với điện thoại, người dùng cần tải  thêm ứng dụng có tên Smartwatch do Rwatch phát triển, được cung cấp miễn phí trên cả iOS lẫn Android. Riêng nền tảng của Google cần cài thêm BT Notifier để nhận thông báo, điều khiển điện thoại từ xa.

Tuấn Anh