Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 16/3/2018, 07:00 (GMT+7)

Máy tạo ẩm có thiết kế đẹp như khung tranh

Mong Mont có ưu điểm hơn các máy làm ẩm thông thường nhờ khả năng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm không gian.

Điểm thú vị ở sản phẩm này là không chỉ có thiết kế như một khung tranh với cảnh núi non hùng vĩ mà khi hoạt động, hơi ẩm tỏa ra từ thiết bị giống như sương mù vờn quanh những ngọn núi, càng tạo nên cảm giác thú vị và ấn tượng với người dùng.

Tác phẩm của nhà thiết kế Kim Hyeonseok khá đơn giản nhưng hiệu quả. Kích thước cụ thể của thiết bị là 650 x 430 x 40 (mm).

Bộ phận chính là lớp vật liệu đặc biệt có thể gia tăng độ ẩm không khí từ nước một cách nhanh chóng và ổn định. Hỗ trợ nó là một hệ thống đo ẩm điện tử và màn hình kỹ thuật số chính xác.

Phần khay nước có thể được tháo rời với bộ sạc dễ dàng bởi chúng được gắn kết bằng nam châm.

Phía cạnh bên phải là một bộ bàn chải, gồm hai bàn chải có kích thước khác nhau dùng để vệ sinh khi cần thiết.

Trên mặt trước bảng điều khiển có thông tin về nguồn điện và độ ẩm hiện tại. Ở phía bên trái của thiết bị có ba nút là nút nguồn, nút điều chỉnh độ ẩm và nút điều chỉnh độ sáng.

Điểm nối dây nguồn được đặt bên dưới của thiết bị, có thể được giấu đi một cách dễ dàng. Trong quá trình vận hành, nhiệt cũng có thể thoát ra qua các lỗ thông hơi bên dưới.

Nhìn từ bên ngoài, Mong Mont như một bức tranh phong cảnh đậm chất nghệ thuật chứ không phải một thiết bị điện tử dùng trong gia đình.

Máy tạo ẩm thiết kế như khung tranh
 
 

 

Theo Behance

Mai Anh