Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 12/9/2016, 10:40 (GMT+7)

Zenfone 3 Max - smartphone pin chờ một tháng

Smartphone mới thuộc gia đình Zenfone 3 của Asus được nâng cấp toàn diện về cả thiết kế lẫn phần cứng nhưng vẫn có mức giá 4,5 triệu đồng như thế hệ trước.

Zenfone 3 Max được bán cùng sạc, cáp kết nối và một USB OTG cho phép sử dụng điện thoại như pin dự phòng. Bộ sản phẩm không kèm theo tai nghe.

Zenfone 3 Max vẫn sử dụng màn hình IPS độ phân giải HD nhưng giảm kích thước xuống còn 5,2 inch so với 5,5 inch của thế hệ trước. Ba nút cơ bản của Android được đưa vào bên trong màn hình. Bên cạnh đó, Asus cũng đã sử dụng kính cong 2,5D cho mẫu tầm trung của mình, mang lại trải nghiệm chạm, lướt tốt hơn.

Camera chính độ phân giải 13 megapixel còn camera phụ là 5 megapixel. Máy chạy Android 6 với giao diện ZenUI mới của Asus. Cảm biến vân tay là một trong những nâng cấp mới đáng chú ý trên smartphone tầm trung của Asus.

Zenfone 3 Max sở hữu khung kim loại nguyên khối với mặt sau được làm nhám giúp chống bám vân tay. Các cạnh của máy bo tròn hơn so với Zenfone 3. Asus sử dụng hai đường cắt kim loại để chia mặt sau thành 3 phần.

Zenfone 3 Max được trang bị chip xử lý 4 nhân MediaTek 6737, RAM 3 GB bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Điểm nổi bật trên di động mới của Asus là pin dung lượng tới 4.100 mAh mà theo nhà sản xuất cho thời gian chờ lên tới 30 ngày, đàm thoại liên tục 20 giờ hay xem video 15 tiếng. Bản thân điện thoại cũng có thể sử dụng như một viên pin dự phòng để nạp điện cho các thiết bị khác.

Zenfone 3 Max hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối LTE. 

Huy Đức