Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 29/7/2016, 15:42 (GMT+7)

Vỏ mạ vàng cho iPhone 7 xuất hiện ở Việt Nam

Dù iPhone 7 chưa ra mắt, một công ty chế tác trong nước đã giới thiệu các phiên bản vỏ mạ vàng 24K cho chiếc điện thoại này với giá từ 1.900 đến 2.500 USD.

Một công ty chế tác tại Việt Nam đã trưng bày các bộ vỏ được mạ vàng cho iPhone 7. Bộ vỏ này có thiết kế giống như những tin tức rò rỉ về iPhone thế hệ mới thời gian qua, chỉ khác là đã được công ty này mạ lại vỏ kim loại bằng vàng 24K. Nhưng hiện tại, người mua vẫn phải đợi tới cuối tháng 9 hoặc tháng 10, sau khi iPhone 7 ra mắt chính thức mới nhận được hàng.

So với iPhone 6s, cụm camera trên mẫu vỏ này được làm lớn hơn và dải nhựa ăng-ten nằm ngang mặt lưng đã được giấu đi.

Giắc cắm tai nghe ở đáy đã được loại bỏ và thay thế bằng một dải loa.

Ông Trần Văn Thắng, đại diện hãng Karalux tiết lộ, bộ vỏ được cho là của iPhone 7 này có nguồn gốc từ Trung Quốc, nơi đặt nhà máy sản xuất iPhone và có nhiều hãng cung ứng đối tác của Apple. Ông cho hay, đối tác của ông khẳng định thiết kế vỏ giống 99% với sản phẩm chính thức mà Apple sắp giới thiệu. Đặc biệt, nó cũng sử dụng chất liệu nhôm series 7000 như iPhone 6s và 6s Plus.

Theo hình dáng vỏ này, kiểu dáng iPhone thế hệ mới sẽ không khác biệt nhiều so với iPhone 6s.

Dù Việt Nam không phải là nơi sản xuất iPhone, không ít lần linh kiện rò rỉ hay iPhone bản thử nghiệm đã xuất hiện trước cả thời điểm ra mắt sản phẩm chính thức. Hồi 2014, một số phiên bản thử nghiệm iPhone 6 và 6 Plus cũng xuất hiện ở Việt Nam trước khi chúng được Apple bán ra chính thức trên thế giới nhiều ngày.

Mô hình iPhone 5 thậm chí còn được một số cửa hàng ở Hà Nội trưng bày trước khi Apple công bố sản phẩm này vào tháng 9/2012.

Tuấn Anh