Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 2/12/2014, 09:00 (GMT+7)

Vertu Aster siêu sang chạy Android KitKat

Được kết tinh từ tay nghề thủ công đỉnh cao, nguyên vật liệu tinh tuyển cùng các dịch vụ độc đáo trên nền công nghệ hiện đại, phiên bản Aster đem đến cho các tín đồ Vertu những trải nghiệm mới mẻ.

Bộ phụ kiện đi kèm điện thoại gồm sạc, phích cắm điện, dây kết nối và tai nghe. Vertu Aster hoạt động trên hệ thống băng tần GSM, 3G và LTE 4G, được trang bị màn hình sapphire 5,1 inch với công nghệ hiển thị màn hình HD, vỏ bằng ti-tan, tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus, camera Hasselblad.

Cạnh trái máy nổi bật với lớp khung kim titan cấp độ 5 sáng bóng.

Phía trên là giắc cắm tai nghe và nút tăng giảm âm lượng.

Cạnh trái máy. 

Phía trên cạnh phải máy trên bố trí nút nguồn, viên ngọc truy cập nhanh ứng dụng và cổng kết nối USB đồng thời là cổng sạc.

Mặt trước nổi bật với logo Vertu và camera 2,1 megapixel hỗ trợ tính năng video call.

Loa ngoài được đặt ở cạnh dưới.

Mặt sau máy được bọc da đà điểu thượng hạng. Đây là loại da được lựa chọn từ những xưởng thuộc da chuyên cung cấp sản phẩm cho những hãng thời trang danh tiếng thế giới. Mỗi một tấm da chỉ sử dụng cho một chiếc Vertu Asters duy nhất và khách hàng có thể tùy biến theo yêu cầu cá nhân thông qua dịch vụ tùy biến của Vertu.

Cạnh trên máy...

...và cạnh dưới đều bọc da đà điểu. 

Mặt sau bố trí cụm camera 13 megapixel cùng đèn flash kép và logo Vertu cùng dòng chữ "Chế tác bằng tay tại Anh". Camera 13 "chấm" của Hasselblad được trang bị thấu kính bằng tinh thể sapphire và được phủ lớp chống chói.

Chiếc điện thoại siêu sang này hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2, trang bị bộ xử lý lõi tứ 4 nhân 2,3 GHz Qualcomm Snapdragon 801, bộ nhớ 64 GB.

Máy có giao diện thân thiện, dễ dùng.

Nổi bật là các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho chủ nhân Vertu Aster.  

Đơn cử dịch vụ Vertu Certainty bao gồm ứng dụng bảo mật, voice call, nhắn tin và video… giúp bảo vệ điện thoại và được miễn phí 12 tháng trong khuôn khổ hợp tác với Silent Circle. Chủ nhân điện thoại có thể sử dụng gói iPass để truy cập Wi-Fi miễn phí trong 6 tháng tại 123 quốc gia. Ngoài ra, gói bảo mật nâng cao Kaspersky chống virus và chống trộm cũng sẽ góp phần mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Chủ nhân của cỗ máy Vertu có thể tham gia vào các chương trình triển lãm độc nhất vô nhị, các sự kiện lớn trong lĩnh vực hội họa, nghệ thuật. Ví dụ như liên hoan phim Cannes, triển lãm nghệ thuật đương đại quốc tế hàng đầu thế giới Venice Biennale, các chương trình biểu diễn opera tại nhà hát trứ danh LaScala (Milan), nhà hát Hoàng gia Quốc gia CoventGarden ở London, hay nhà hát kịch nổi tiếng Glyndebourne Festival Opera. Tuần lễ thời trang của các nhà thiết kế danh tiếng như KarlLagerfeld, Coco Chanel, Alexander Mc Queen, Marc Jacob tại Paris, Milan, giải vô địch bóng đá thế giới, giải ngoại hạng Anh, giải golf danh giá The Open Championship, đua xe công thức 1, giải quần vợt Wimbledon… cũng chờ đón chủ nhân điện thoại này.

Vertu Life cho phép khách hàng lựa chọn theo nhu cầu cá nhân và khả năng truy cập không hạn chế đối với các sự kiện chọn lọc cài sẵn trên thiết bị như gia nhập câu lạc bộ đặc quyền của thương hiệu trên toàn cầu, truy cập các sự kiện đẳng cấp theo thư mời riêng và các trải nghiệm mua sắm chọn lọc.

Mỗi chiếc điện thoại có khắc chữ ký riêng của nghệ nhân đã chế tác ra nó.

Aster được giới thiệu với 6 gam màu ấn tượng cùng sự pha màu của các phiên bản da bê đen (Onyx Calf), da bê hồng (Blush Calf), da bê xanh (Lagoon Calf), da rắn biển đen (Caviar Karung), da rắn biển màu cam (Tangerine Karung), da đà điểu màu rượu cô-nhắc (Cognac Ostrich) da đà điểu màu đỏ mâm xôi (Raspberry Ostrich). Aster có 11 kiểu thân vỏ với 3 phong cách, dễ dàng để khách lựa chọn.

Aster đang được bán với mức giá từ 145 triệu đồng tại hệ thống cửa hàng chính hãng Vertu tại Việt Nam gồm khách sạn Rex Arcade (141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM, 0902908888), khách sạn Sofitel Legend Metropole Arcade (15 Ngô Quyền, Hà Nội, 0944465555), sảnh khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội, 0906242424).

Minh Trí