Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 23/3/2016, 21:00 (GMT+7)

Surface Diana, smartphone Việt chip 4 nhân, giá rẻ

Điện thoại Surface Diana có thiết kế khung kim loại và hai mặt kính, máy dùng bộ xử lý 4 nhân, RAM 2 GB, camera chính 8 "chấm".

Surface là thương hiệu điện thoại Việt, bắt đầu gia nhập thị trường với mẫu Diana. Sản phẩm hướng đến khách hàng trẻ tuổi bằng thiết kế bắt mắt, cấu hình khá và giá bán trong phân khúc phổ thông.

Hai mặt máy được làm bằng kính với các gờ cắt vát mà thường chỉ có trên các model tầm trung, cao cấp. Tuy nhiên, chất liệu này khiến Surface Diana khá bám vân tay và mức độ hoàn thiện chưa thật sự sắc sảo.

Điện thoại Surface Diana dùng chip bốn nhân MediaTek 6735 tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, 16 GB bộ nhớ trong. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, công nghệ on-cell với phần viền khá mỏng.

Thiết bị sở hữu khung bằng kim loại. Các cạnh thiết kế vuông vức, cách điệu thêm bằng viền làm hơi cong.

Khay sim đặt ở cạnh phải của Surface Diana là loại 2 trong 1. Người dùng có thể cắm cùng lúc hai sim (micro sim và nano sim) hoặc tháo một sim ra để lắp thẻ nhớ. 

Trong khi đó, cạnh trái của máy là nút nguồn và phím điều chỉnh âm lượng. Surface Diana mỏng 7,15 mm và trọng lượng 135 gram.

Cạnh dưới máy là cổng microUSB và loa ngoài.

Giắc tai nghe 3,5 mm trên đỉnh máy.

Surface Diana có camera chính 8 megapixel dùng cảm biến của Sony và đèn flash LED. Trong khi đó, máy ảnh trước của thiết bị đạt độ phân giải 2 megapixel. 

Điện thoại chạy Android 5.1 với giao diện thuần Google. Viên pin bên trong máy có dung lượng 2.150 mAh. Surface Diana có hai lựa chọn màu là đen và trắng.

Đình Nam