Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 11/4/2014, 11:14 (GMT+7)

Smartphone Find 7 chụp hình 50 megapixel xuất hiện ở VN

Oppo Find 7 là mẫu Android đầu tiên có khả năng chụp ảnh định dạng RAW và cho độ phân giải lên tới 50 "chấm", phiên bản vừa có mặt ở VN là màn hình Full HD thay vì 2K.

Phiên bản Find 7a màn hình Full HD sở hữu cấu hỉnh thấp hơn phiên bản Find 7 màn hình 2K khi sử dụng chip Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz và RAM 2 GB, thay vì chip tốc độ 2,5 GHz và RAM 3GB.

Phiên bản Full HD này sẽ được giới thiệu và bán ra ở Việt Nam ngay trong tháng này với giá khoảng 10 đến 11 triệu đồng.

Khác về cấu hình bên trong và màn hình, nhưng Oppo vẫn đem đến cho mẫu Find 7a tính năng và thiết kế của bản 2K. Trong đó, đáng chú ý là khả năng chụp ảnh dịnh dạng RAW cùng tính năng chụp ảnh "siêu nét" HD Picture, tạo ra các bức hình với độ phân giải lên tới 50 megapixel.

Trong khi camera phía sau của máy có cảm biến 13 megapixel với đèn Flash LED, nhưng nhờ chip xử lý ảnh Pure Image 2 cùng thuật toán riêng, Find 7a sẽ cho ra các bức hình độ phân giải cao, thể hiện nhiều chi tiết. Máy ảnh cũng hỗ trợ khả năng phơi sáng lên tới 32 giây.

Find 7a có thiết kế phong cách giống với mẫu Find 5 năm ngoái của Oppo nhưng màn hình lớn hơn. Nhìn từ mặt trước, máy trông vuông vắn và nam tính với mặt kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 3 trùm kín, riêng đuôi máy hơi gồ lên với dải đèn LED chìm.

Màn hình 5,5 inch IPS LCD độ phân giải Full HD trên Find 7a cho chất lượng hiển thị tốt về màu sắc và góc nhìn. So với Xperia T2 Ultra màn 6 inch của Sony, Find 7a trông gọn gàng dù nhỏ hơn chỉ 0,5 inch.

Mặt lưng máy thiết kế khá đơn giản với mặt vân sần ở bản màu trắng và vân nhám ở bản màu đen. Riêng bản 2K màu đen sẽ có vân carbon.

Find 7a được thiết kế trông mỏng với độ dày 9,2 mm. Khung viền của máy làm từ kim loại và bọc nhựa để tăng khả năng bắt sóng. Cạnh trái là phím nguồn.

Trong khi phía đối diện là phím tăng giảm âm lượng. Find 7a được thiết kế giống như dạng nguyên khối khi nắp lưng dù có thể tháo được để thay pin, gắn SIM và thẻ nhớ nhưng lại được bắt chặt vào thân, sử dụng chốt gỡ nhỏ nằm ở góc cạnh phải.

Đuôi máy là cổng microUSB. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với sạc chuyên dụng, cho phép nạp tới 3/4 dung lượng pin 2.800 mAh chỉ trong vòng 30 phút.

Đỉnh máy là giắc tai nghe 3,5 mm. Không sử dụng Dirac HD như trên Find 5, Find 7 được tích hợp công nghệ âm thanh mới Maxx Audio.

Tuấn Anh