Thứ tư, 17/4/2024
Thứ năm, 8/1/2015, 23:46 (GMT+7)

Smartphone camera tự động xoay sắp được bán ở Việt Nam

Chiếc smartphone Android chuyên selfie với thiết kế camera xoay lạ mắt Oppo N3 sẽ có mặt trên thị trường từ giữa tháng 1.

N3 là chiếc smartphone cao cấp được Oppo giới thiệu từ hồi cuối tháng 10 năm ngoái tại Singapore, tuy nhiên, tới giữa tháng 1 này sản phẩm mới bắt đầu được bán ra tại thị trường Việt Nam, cùng với chiếc smartphone siêu mỏng R5.

N3 là phiên bản kế tiếp của N1 khi vẫn giữ thiết kế camera xoay độc đáo, cho phép quay camera chính từ mặt lưng lên thành camera mặt trước để selfie hoặc tạo ra các góc chụp mới lạ, thoải mái hơn. Camera có độ phân giải 16 megapixel với ống kính Schneider, đèn Flash kép, hỗ trợ chụp ảnh RAW và ảnh độ phân giải lên tới 64 megapixel.

So với N1, Oppo N3 được cải tiến ở việc camera có thể xoay tự động bằng motor gắn bên trong. Người dùng chỉ cần vuốt tay trên màn hình, hoặc chuyển đổi camera ở phần mềm chụp hình, camera sẽ tự động xoay như ý muốn. Nếu người dùng vuốt từ từ camera cũng xoay với tốc độ chậm.

Hiện tại, mức giá chính hãng của Oppo N3 ở Việt Nam chưa được công bố nhưng khi ra mắt ở nước ngoài, máy có giá 649 USD. Sản phẩm nằm trong nhóm cao cấp khi được trang bị cấu hình tốt với vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân, pin 3.000 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC...

Mặt lưng của Oppo N3 được bổ sung thêm phím bảo mật vân tay, so với các mẫu Android có trang bị tương tự, thử nghiệm cho thấy tốc độ nhận diện vân tay trên model này nhanh và chính xác hơn nhiều.

Oppo N3 còn đi kèm với một phụ kiện có tên O-Click là điều khiển từ xa để chụp hình, hoặc dùng để xoay camera từ xa.

Nó cũng có chức năng tìm kiếm điện thoại, kết nối thông qua Bluetooth.

Oppo N3 được thiết kế mỏng, vuông vắn hơn so với đời đầu, cạnh phải có phím âm lượng và jack tai nghe 3,5 mm...

... cạnh trái đặt khay cắm SIM kép, phím nguồn và cổng microUSB.

Màn hình IPS 5,5 inch độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt. Cạnh dưới được thiết kế với khung viền kim loại cong giấu dải đèn LED thông báo bên trong trông lạ mắt.

Tuấn Anh