Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 4/4/2014, 01:05 (GMT+7)

Samsung Galaxy S5 ra mắt tại Việt Nam

Galaxy S5 nổi bật với cảm biến đo nhịp tim, khả năng chống nước độc đáo và 4 màu sắc để lựa chọn. Máy bán ra từ ngày 11/4 tới với giá tham khảo 15,9 triệu đồng.

Vài tuần sau khi ra mắt tại triển lãm MWC 2014, Samsung đã đưa hai dòng sản phẩm rất đáng chờ đợi của hãng vào thị trường Việt Nam là điện thoại thông minh Galaxy S5 và đồng hồ thông minh Gear 2 Neo và Gear Fit.

Theo Samsung, việc hãng không đưa về model Gear 2 là bởi khảo sát cho thấy người dùng trong nước không quan tâm nhiều đến camera trên đồng hồ thông minh. Chính vì vậy, model giá thấp hơn là Gear 2 Neo lược bỏ camera được chọn.

Samsung nhấn mạnh vào khả năng theo dõi và hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ của người dùng với cảm biến đo nhịp tim trên S5 và cả Gear.

S5 còn có thêm tính năng chống nước giúp người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng nhấn mạnh đây là tính năng bổ trợ thay vì là một sản phẩm chuyên biệt để hoạt động dưới nước (tiêu chuẩn IP67).

Galaxy S5 hướng tới người dùng trẻ, năng động và tập trung vào nhiều tính năng bổ trợ so với các đối thủ khác trên thị trường. 

Galaxy S5 sẽ bắt đầu bán ra vào ngày 11/4 tới đây trên các hệ thống cửa hàng của Samsung và bán rộng rãi tại tất cả các đại lý, cửa hàng toàn quốc ít ngày sau đó.

Giá bán của S5 là 15,9 triệu đồng.

Phiên bản màu trắng và đen sẽ được bán rộng rãi...

...trong khi bản màu xanh và vàng sẽ bán giới hạn tại hai đại lý lớn trước khi mở bán rộng rãi 4 tuần sau đó.

Bài và ảnh: Tuấn Hưng