Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 7/2/2016, 08:00 (GMT+7)

Phabet Asus pin dùng 3 ngày xuất hiện tại Việt Nam

Di động của Asus có pin 5.000 mAh, lớn gấp đôi so với mức trung bình của các mẫu smartphone hiện nay và có thể sạc trực tiếp cho các thiết bị khác.

Zenfone Max ra mắt từ tháng 8 năm ngoái nhưng mới chỉ có mặt tại một số ít thị trường vào đầu năm nay. Máy dự kiến sẽ bán ra tại Việt Nam từ cuối tháng 2 tới nhưng chưa có thông tin về giá bán. 

Zenfone Max là phablet màn hình lớn của Asus, tập trung vào thời lượng sử dụng pin với dung lượng tới 5.000 mAh, gấp đôi so với mức phổ biến hiện nay trên smartphone. 

Zenfone Max sở hữu màn hình cỡ lớn 5,5 inch nhưng độ phân giải chỉ dừng ở chuẩn HD. Phần viền đen xung quanh màn hình cũng khá lớn. 

Thiết kế ba phím cảm ứng nằm ngoài màn hình với thiết kế tương tự dòng Zenfone 2. 

Pin lớn của Zenfone Max có thể dùng để sạc trực tiếp cho các thiết bị di động khác qua cổng microUSB. 

Pin dung lượng 5.000 mAh không làm máy dày lên nhiều, cảm giác cầm vẫn khá tốt, đầm. 

Mặt lưng của Zenfone Max bằng nhựa nhám nhẹ với phiên bản màu trắng. Với bản  màu đen, Asus sử dụng thiết kế vân giả da. 

Phím nguồn và tăng giảm âm lượng bố trí ở cạnh bên nhưng vị trí đảo ngược so với các dòng Zenfone khác. Phím nguồn ở vị trí chính giữa giúp ngón tay tiện với và thao tác hơn. 

Di động của Asus trang bị cấu hình với RAM 2 GB và dùng Snapdragon 410 4 nhân 1,2 GHz. Camera chính và phụ lần lượt 13 và 5 megapixel.

Nắp lưng phía sau của Zenfone Max có thể tháo rời nhưng pin lại gắn liền và không thể tự thay thế. 

Phía trên là hai khe cắm thẻ sim và một khe cắm mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD. 

Camera chính và phụ lần lượt 13 và 5 megapixel.

Tuấn Hưng
tuanhung@vnexpress.net