Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 19/6/2014, 08:36 (GMT+7)

Những tính năng nổi bật trên Amazon Fire Phone

Mẫu smartphone đầu tiên của Amazon sở hữu nhiều trang bị mới trong đó ấn tượng là giao diện 3D và Firefly.

Giao diện người dùng 3D
Trang bị bốn camera tích hợp đèn hồng ngoại, điện thoại mới của Amazon có thể thay đổi giao diện theo góc nhìn của người dùng. Kết hợp với cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến tiệm cận...Fire Phone mang đến trải nghiệm mới trong việc dùng máy, chơi game.

Firefly
Sử dụng camera chính, Fire Phone cho phép nhận dạng hơn 1 triệu sản phẩm như chương trình truyền hình, bản nhạc đang nghe thậm chí cả các đồ vật trong gia đình. Nền tảng của Firefly là kho dữ liệu khổng lồ mà Amazon sở hữu từ đó giúp người dùng dễ dàng đặt mua sản phẩm.

Giao diện cử chỉ
Điện thoại mới của Amazon cho phép nghiêng điện thoại để chuyển qua ảnh, bài hát khác; thay đổi góc nhìn thì trình duyệt sẽ tự động cuộn trang. Đây không phải là tính năng quá mới mẻ nhưng là phần bổ sung không thể thiếu cho giao diện 3D trên Fire Phone.

Độ sáng màn hình 590 nits
Trang bị màn hình 4,7 inch, độ phân giải chỉ là HD 720p khiến không ít người dùng thất vọng tuy nhiên Amazon lại tập trung vào chất lượng hiển thị. Màn hình trên Fire Phone có độ sáng 590 nits mang lại độ tương phản ấn tượng và khả năng hiển thị tốt ngay cả dưới nguồn sáng mạnh.

Camera
Ngoài bốn máy ảnh ở mặt trước tích hợp cảm biến hồng ngoại, Fire Phone còn trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh ấn tượng nhờ khẩu độ f/2.0 và hệ thống chống rung quang học OIS.

Loa ngoài stereo
Không chỉ chú trọng đến hình ảnh, Amazon còn nâng cấp chất lượng âm thanh bằng cặp loa stereo hỗ trợ giả lập âm thanh vòm Dolby Digital Plus. Đây là trang bị trên một số ít smartphone.

Tai nghe chống rối
Fire Phone đi kèm tai nghe in-ear với dây dẹt giúp chống rối hiệu quả. Đây là một nâng cấp nhỏ nhưng mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

Dịch vụ nâng cao
Khi sở hữu Fire Phone, khách hàng sẽ được sử dụng kho lưu trữ ảnh không giới hạn dung lượng từ Amazon. Nhà bán lẻ hàng đầu còn miễn phí một năm Amazon Prime cùng nhiều dịch vụ nâng cao khác.

Đình Nam
Ảnh: Cnet