Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 13/11/2015, 11:45 (GMT+7)

Mở hộp Zenfone 2 Laser màn hình 5,5 inch giá 5 triệu đồng

Zenfone 2 Laser tập trung vào khả năng lấy nét của camera với tốc độ chỉ 0,03 giây và sử dụng chip Qualcomm thay vì Intel.

Zenfone 2 Laser màn hình 5,5 inch bán muộn hơn vài tuần so với phiên bản màn hình 5 inch. Đắt hơn khoảng một triệu đồng nhưng người dùng có màn hình kích thước lớn nhưng đều sử dụng chip đến từ Qualcomm thay vì Intel. 

Phụ kiện đi kèm máy có sạc, cáp và sách hướng dẫn nhưng không có tai nghe. Kiểu đóng hộp tương tự các dòng máy Zenfone 2 khác. 

Model mới bán ra thị trường của Asus dùng màn hình 5,5 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel và có lớp kính cường lực Corning Gorrila Glass 4.

Thay vì dùng chip Intel, Asus tiếp tục sử dụng sản phẩm của Qualcomm với dòng Snapdragon 410, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ mở rộng microSD, hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM cùng hỗ trợ chuẩn kết nối cao nhất là 4G.

Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel, f/2.0. Thiết bị cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 với giao diện ZenUI.

Zenfone 2 Laser có lớp vỏ sau bằng nhựa có độ nhám nhẹ giúp cầm chắc chắn dù kích thước máy khá lớn. Người dùng có thể tự thao tác mở bằng một lẫy ở cạnh bên cho phép thay SIM, thẻ nhớ và pin. 

Cổng sạc microUSB duy nhất ở cạnh dưới. 

Phím nguồn, giắc cắm tai nghe và microphone ở phía trên. Hai bên cạnh của Zenfone 2 Laser không trang bị thêm phím vật lý nào. 

Zenfone 2 Laser 5.5 nổi bật với camera sau 13 megapixel, hỗ trợ 18 chế độ chụp hình thông minh kết hợp cùng công nghệ PixelMaster mới được cập nhật hai chế độ quay là Time-lapse (hiệu ứng tua nhanh) và Slow-motion (quay chậm).

Cách bố trí phím tăng giảm âm lượng, đèn flash và camera giống Zenfone 2 bản tiêu chuẩn nhưng có thêm mắt laser để hỗ trợ việc lấy nét nhanh hơn tới 0,03 giây, đặc biệt hiệu quả trong điều kiện thiếu sáng. 

Pin đi kèm máy có dung lượng 3.000 mAh và có thể tháo rời. Để gắn được khay sim thứ 2, người dùng cũng phải tháo pin trước mới. 

Tuấn Hưng