Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 3/4/2016, 08:16 (GMT+7)

Mở hộp Oppo F1 Plus siêu mỏng, camera trước 16 megapixel

Oppo F1 Plus là mẫu Android giá 10 triệu đồng có thiết kế vỏ kim loại và camera chuyên selfie, sẽ có mặt trên thị trường giữa tháng 4.

F1 Plus là tên gọi tại thị trường Việt Nam của mẫu smartphone Oppo R9 mới trình làng trên thế giới. Sản phẩm sẽ có mặt trên kệ hàng chính hãng giữa tháng 4 với hai màu vàng hồng (Rose Gold) và vàng (Gold).

Với mức giá hơn 10 triệu đồng, mẫu Android 2 sim này sở hữu thông số kỹ thuật tốt với RAM 4GB và màn hình Full HD 5,5 inch viền siêu mỏng. Bộ nhớ trong 64GB và chip 8 nhân 64-bit Helio P10 của MediaTek.

Khác với R7 Plus, cảm biến vân tay trên F1 Plus được Oppo chuyển lên mặt trước và tích hợp với phím Home, cho tốc độ nhận diện nhanh. Hai bên cảm biến vân tay là phím đa nhiệm và phím Back.

Mặt kính cường lực phía trước được vát cong dạng 2,5D, mép viền màn hình khá mỏng khi chỉ 1,66 mm. Điểm nhấn trên F1 Plus là camera trước chuyên selfie với độ phân giải tới 16 megapixel, cao hơn cả camera chính ở mặt sau. 

Camera chính ở phía sau có độ phân giải 13 megapixel gồ lên khỏi mặt lưng. Oppo vẫn trang bị cho model mới nhiều tính năng và chế độ chụp hình mở rộng, như chụp siêu HD (50 megapixel), chỉnh tay Manual hay chụp phơi sáng kép...

Oppo F1 Plus còn sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối khá đẹp, trông khá giống với iPhone 6s nhưng dải nhựa trong khung kim loại được phối màu tốt hơn. 

Máy cũng được trang bị sạc nhanh VOOC cùng với viên pin dung lượng 2.850 mAh, tương đương iPhone 6 Plus và 6s Plus.

Thiết kế của Oppo F1 Plus cũng thuộc dạng siêu mỏng khi độ dày chỉ 6,6 mm. 

Nhưng cảm giác cầm model mới còn tốt hơn đàn em F1, máy ôm tay nhờ phần viền được làm cong nhẹ. 

Khay cắm sim được đặt ở ngay trên phím nguồn bên cạnh phải. F1 Plus vẫn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ nhưng phải dùng chung với khay sim thứ hai.

Oppo F1 Plus bản chính hãng đi kèm với tai nghe thông thường, cáp và sạc nhanh VOOC. 

Ngoài ra, máy còn được tặng kèm thêm một ốp bảo vệ bằng nhựa mềm giúp bảo vệ được phần camera bị nhô ra ở lưng.

Tuấn Anh