Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 3/9/2015, 09:15 (GMT+7)

Loạt smartphone Lenovo vừa trình làng tại IFA 2015

Ngoài smartphone đầu tiên có camera selfie kép, Lenovo còn cho ra mẫu điện thoại màn hình "khổng lồ" hay mẫu Android pin "khủng" 5.000 mAh.

Lenovo Phab Plus

Có kích thước màn hình lên tới 6,8 inch nhưng Phab Plus vẫn được Lenovo định vị ở phân khúc smartphone. Phiên bản màu đen và phía trước của Phab Plus trông khá giống với iPhone 6 Plus của Apple, nhưng kích cỡ thì to hơn nhiều.

Model này được trang bị cấu hình tầm trung với vi xử lý Snapdragon 615, RAM 2GB, hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos 3D cùng với màn hình Full HD. Camera trước và sau lần lượt 5 và 13 megapixel.

Màn hình rộng tới gần 7 inch nên khi cầm 1 tay, Lenovo Phab Plus trông rất lớn.

iPhone 6 Plus của Apple khi đặt cạnh cũng trở nên bé nhỏ.

Mặt lưng của Phab Plus làm từ kim loại với thiết kế nguyên khối.

Lenovo Vibe P1

Đây cũng là một smartphone tầm trung cỡ lớn khác của Lenovo với cấu hình tương đương Phab Plus. Dù vậy, màn hình Full HD kích thước nhỏ hơn khi dừng lại ở 5,5 inch. Điểm hay ở Vibe P1 là phím nhận diện vân tay nằm ở mặt trước cùng với công nghệ sạc nhanh kèm pin 5.000 mAh.

Lenovo Vibe P1m 

Model gây chú ý với việc được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng trung bình đạt từ 2 đến 3 ngày. Một điểm hay nữa ở P1m là bộ vỏ phủ nano có khả năng chống vào nước trong một số trường hợp rủi ro.

Cấu hình của P1m không có nhiều điểm nhấn khi RAM 2GB và chạy chip MediaTek 64-bit 8 nhân. Màn hình 5 inch với độ phân giải HD. 

Lenovo Vibe S1 

Sản phẩm mang ngoại hình cũng như cấu hình không ấn tượng như các model bên trên. Màn hình Full HD 5 inch với chip MediaTek 6752 bên trong cùng RAM 3GB

Dù vậy, điểm độc đáo nhất ở Vibe S1 là hệ thống camera selfie ở mặt trước có dạng kép. 

Giống như One M8, hệ thống camera kép giúp tạo ra các bức ảnh chụp chân dung có hiệu ứng "xoá phông" như máy ảnh chuyên nghiệp. 

Mặt lưng của Vibe S1 thiết kế đơn giản nhưng trông đẹp và cho cảm giác cầm tốt. Camera 13 megapixel với đèn Flash LED.

Tuấn Anh