Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 24/2/2016, 21:00 (GMT+7)

LG X screen - smartphone Android 2 màn hình, giá tầm trung

Ngoài màn hình độ phân giải HD, LG X screen còn có thêm một màn hình phụ nằm ngay trên để hiển thị chữ ký cá nhân, thông báo hay phím tắt truy cập ứng dụng nhanh.

X screen là smartphone thứ hai nằm trong dòng X series mới được LG trình làng. Đây là dòng điện thoại tầm trung, mỗi model có một tính năng độc đáo riêng. Nếu X cam có camera kép thì X screen được LG trang bị 2 màn hình nằm trên cùng một mặt. 

Màn hình phụ kích thước 1,76 inch nằm bên cạnh camera trước và ngay trên màn hình chính kích thước 4,93 inch, độ phân giải HD.

Cũng như V10, màn hình phụ trên X screen để hiển thị ứng dụng, thông báo, giúp tiết kiệm pin và hoạt động độc lập với màn hình chính.

X screen được thiết kế khác với phong cách thường thấy trên smartphone LG thời gian gần đây khi mặt lưng chất liệu kính bóng, nhưng dễ bám vân tay.

Camera chính 13 megapixel với dạng đơn, thay vì kép như trên LG X cam.

Máy được thiết kế mỏng (7,1 mm) với vỏ làm từ sợi thuỷ tinh, nên khi cầm máy rất nhẹ.

Các phím nguồn và phím âm lượng được đưa trở lại cạnh viền, không còn nằm ở mặt lưng như trên nhiều smartphone của LG. 

Với thiết kế nguyên khối, khay sim và thẻ nhớ nằm ngay ở cạnh phải.

Cấu hình của LG X screen tầm trung với chip 4 nhân 1,2 GHz và RAM 2GB, pin 2.300 mAh. Máy chạy Android 6.0 MarshMallow với giao diện mới của LG, không còn khay quản lý ứng dụng App Drawer giống như iOS.

Tuấn Anh