Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 7/5/2016, 09:30 (GMT+7)

Galaxy S7 có thêm bản siêu bền đạt chuẩn quân đội Mỹ

Phiên bản mới có tên Galaxy S7 Active không chỉ chống nước, chống bụi mà còn sở hữu khung vỏ cứng, dày hơn, chịu được va đập.

Giống như Galaxy S6 hay Galaxy S5, Galaxy S7 cũng có thêm phiên bản siêu bền mang tên Active. Dù chưa ra mắt chính thức, hình ảnh về sản phẩm đã lộ ra trên mạng và được cho có nguồn gốc rò rỉ từ nhà máy ở Việt Nam.

So với Galaxy S7 thông thường, bản siêu bền có kích thước màn hình không đổi nhưng trông to và dày hơn. Ba phím bấm ở mặt trước đều được chuyển sang phím cứng dạng lớn, nhưng ở giữa vẫn là phím vân tay.

Viền máy dày hơn với bốn đỉnh được bọc cao su hoặc nhựa cứng. Ngoài tiêu chuẩn IP68 chống nước và chống bụi như phiên bản thông thường... 

... Galaxy S7 Active được cho đạt chuẩn Mil-STD-810G của quân đội Mỹ, chịu được va đập mạnh, hoạt động trong môi trường nhiều ẩm cao, nhiệt độ cực thấp hoặc cao.

Máy vẫn sở hữu sạc không dây. Cấu hình của Galaxy S7 Active được cho giống bản thường với RAM 4GB, màn hình 5,2 inch QuadHD nhưng chạy chip Snapdragon 820 thay vì Exynos như Galaxy S7 chính hãng đang bán ở Việt Nam.

Mặt lưng của Galaxy S7 Active có logo của nhà mạng AT&T (Mỹ). Trước đó, hai phiên bản Galaxy S5 Active và S6 Active cũng chỉ được Samsung phát hành tại Mỹ thông qua nhà mạng này.

Ảnh: SamsungVN